ดวงประจำวัน 20/07/51

วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551 แรม 3 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 16.36 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 07.10 นาฬิกา ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความจริงจังและจริงใจที่จะแก้ไขสิ่งผิดกับตนและสังคมเสมอ เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย แม้นจะใจเร็วด่วนได้แต่ดิ้นรน หากรับราชการต้องรุ่งเรืองก้าวหน้าไปเกินตระกูลเดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อได้เสมอทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ยศขั้น เติบใหญ่ ต้องเป็นคนนำหน้าในครอบครัว ผู้คนในเรือนชานเกรงใจนับถือยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจ เรื่องราวในครัวเรือนยังคงบ่มหัวอกเป็นหนอง เงินทองก็คงต้องลำเลียงของเก่าออกจ่าย เดินทางไปไหนไกลเรือนมั่งจิตใจจึงโปร่งใส เรื่องรักก็จักยืนยาวด้วยดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองยังคงเป็นตัวไขความเป็นจริงต่อกันได้ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้อันตรายมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่ายระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาของใครอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงตัว ปัญหาญาติและคนที่รักมักชักลากจิตใจให้หมดสนุกทั้งในสายงานและเรือนชาน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นจึงดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายต้องคิดมากเหลือหลาย หรือต้องกังวลมากมายหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องหงุดหงิดง่ายต่อกัน ความรักยังคงเปราะบางต้องระวังคำพูดคำจา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ให้รู้เหนือฟ้ายังมีฟ้าอย่าคิดว่าตนเองนั้นแน่นักหนา เด็กกว่าปัญหาอาจล้ำหน้าเราไกลได้นั่น ตอนนี้อารมณ์ท่านเองเปลี่ยนแปลงเองแต่ ละนาที เงินสดอาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ความรักหากไม่คิดมากก็สุขี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่าย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่น เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวมักเจออุปสรรคปัญหา เรื่องของการครองคู่อาจเกิดปัญหาอีกหนเราคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีการเปลี่ยนไปแม้แต่จิตใจท่านเองก็เอาแต่ใจให้อารมณ์หนักกว่าเดิมมา ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยังบ่มตัวสุกงอมในหัวอกหัวใจตน ลาภผลมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์