ดวงประจำวัน 18/07/51

วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 1 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 06.50 นาฬิกา ดาวพุธ เสริดเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 20.05 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 14.53 นาฬิกา “วันที่พระสงฆ์ในพุทธศาสนาประกาศเข้าพรรษา” ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการบุญสร้างกุศลเข้าใส่ตน ทำการมงคลทั้งมวลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ชีวิตอบอุ่นสงบสุขยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่เด่นดังอบอุ่นผู้คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างต้องบานปลายไปตามกระแส เรื่องสุขภาพกายของตนเองก็น่าต้องระวัง เงินทองลาภผลไม่ค่อยสดใสและลื่นมือดั่งเก่ามา ช่วงนี้เรื่องของความรักมักปีนเกลียวกันแลคิดมากต่อกันอยู่มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องสงสารตนเอง หรือเกิดวังเวงจิตใจตนยังไงชอบกล กิจการทั้งหลายกำลังสับสนผู้คนรอบข้างไม่อยู่ในร่องในรอยอันดี ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยแลฐานะก็ยังเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังมีมาให้ได้ขบคิด มีคนโยนความผิดหรือพูดจาพาดพิงให้ต้องคิดมากมี ช่วงนี้เกิดสะดุดเรื่องเงินทองการต่อรองทุกด้าน เดินทางไปสะดวกขากลับมีปัญหา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงหวงนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้งานบุญการกุศลน่าจะต้องสร้างใส่ตนให้มากไว้เป็นดี เงินทองได้มามักถูกหยิบยืมหรือจำจ่ายหลายจำนวนไป สุขภาพกายช่วงนี้ เกิดอ่อนล้าชอบกล กับคนรักและคู่ครองต้องคิดมากกว่าเดิมมาเป็นธรรมดา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครเอาแน่มิได้ แม้แต่ญาติแลคนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสะท้านสะเทือนจิตใจ หรือข่าวคราวพาดพิงมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองเกิดขลุกขลักมิเป็นมาตามกำหนดหมาย เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักปัญหาใคร่อดมิได้ต้องคิดหนักหน่วง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและข้องใจกับเรื่องราวแลคำพูดแต่วันวาน เงินทองก็คงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน การต่อรองแต่ละอย่างยังคงลงตัวจบยาก เดินทางระวังอันตรายของหาย คนรักพูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์