ดวงประจำวัน 12/07/51

วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนห้าวหาญกล้าแกร่งทั้งคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด จนบางครั้งบางเวลาก็จักกลายเป็นคนไร้เหตุผลเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอยู่บ้าง หากแต่โชคดีมีคนคอยชี้แนะให้รู้ผิดเป็นถูกอยู่บ้าง เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการหน้าที่ใหญ่โต ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความยุติธรรมในดวงใจ ทั้งเป็นหนักแน่นไม่หวั่นไหวหรือโลภหลายเช่นใครต่อใคร ใส่ใจศาสนาคำสอนของศาสดาครูอาจารย์ เติบใหญ่จักต้องมีความเป็นอยู่ที่มั่นคงทั้งร่มเย็นผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังพออยู่ได้ แต่ปัญหาของคนรอบข้างยังหนักอกเหนื่อยใจ ลาภผลมองเห็นคิดออกนึกได้แต่ก็ไขว่คว้าหยิบไม่ติด มือมา บุตรหลานบริวารคนเกี่ยวข้องก่อเรื่องร้อนใจให้ แม้แต่คนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่สะสางปานใดก็ยังไม่สิ้นซากได้ เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องสะสางแก้ไข ในเชิงของความรักปัญหาที่เราเองก่อก็คงต้องรับกรรมต่อไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องราวและปัญหาที่จำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คิดอานกะการแต่ ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังมีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองต้องเกี่ยวข้องกับคนรักคู่ครองพึงรู้ไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายขั้นตอนที่ต้องสะสางก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องแก้ไขและไขว่คว้าเอามาให้ลงตัว เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังคงพอถูไถอยู่ได้นี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นมีแต่เสียมากกว่าได้ ทั้งเม็ดเงินน้ำใจจากใครต่อใคร หรือเรื่องสั้นก็ต้องยาวออกไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องยับยั้งและต้องชั่งใจตนก่อนที่ทุกอย่างจะทับถมมาถึง เรื่องราวตนเองก็ยังสางไม่สิ้นซากยังบากหน้าไปอาสารับเอาปัญหาคนอื่นมาหนักขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจหรือคิดมากไปเอง ทั้งในกิจการสายงานและความเป็นอยู่ เรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ยังมีปัญหาหนักใจไม่เบา คำขอร้องของใครบางคนเป็นปัญหาข้างหน้า กับความรักก็ต้องหนักแน่นไว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์