ดวงประจำวัน 10/07/51

วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8 ปี ชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 22.04 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 03.49 นาฬิกา กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตาม กาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรอบคอบและหนักแน่นทางความคิดและจิตใจ ไม่หวั่นไหวเมื่อเกิดทุกข์และสุขอันใด เติบใหญ่ ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งกตัญญูเหลือหลายใจบุญชอบค้ำจุนพ่อแม่พี่น้องและศาสนา บางครั้งก็ประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง เติบใหญ่เขามั่งคั่ง เหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะเจอแต่ปัญหาเรื่องราวของใครอื่นเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่ประสงค์ไว้ต้องเต้นอีกหนจึงได้สมใจ เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องระวังอันตรายเรื่องยุ่งยากใจมี กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาระยะนี้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองลาภผลผ่านมือไปมาคล่องตัวอยู่ เรื่องคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีหลายอย่างที่ยังคงคั่งค้างคาใจ ตกตอนสายเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกหนักเบา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องสะสางก่อนจะสาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองไปข้างหน้า เหลียวมาด้านหลังเจอทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ความรักทั้งเก่าแลเจ้าใหม่ วุ่นวายใจยากสงบได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ เดินทางไปข้างหน้าต้องเจอคนถูกใจนักหนาเกิดปัญหารักสามเส้า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมันแสนจะสับสนเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครต้องมีของติดมือจึงคล่องตัวสมใจ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่แม้แต่ญาติแลคนรักนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันและใจเร็วจนเกินไป เรื่องยาวก็สั้นลงหรือปัญหายากก็จักง่าย ตกตอนบ่ายได้รับข่าวดีจากคนเกี่ยวข้องอยู่ ช่วงนี้เงินทองและความรักแม้นมีอยู่แต่ก็ไม่อบอุ่นหรือคล่องตัวดั่งเดิมมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์