เด็กหาย ถูกลักพาตัว


เด็กหาย ถูกลักพาตัว 

 
สวัสดีคะ "ทีมงานที่นี่ดอทคอม"  ขอความร่วมมือจากทุกท่านนะคะ   เนื่องจากทางเราได้รับ Forword Mail เกี่ยวกับเด็กหาย (น้องแซ็ก) และได้โทรเข้าไปสอบถาม "คุณแม่ของน้องแซ็ก" เมื่อวันที่  9  กรกฎาคม 2551 เวลา 13.30 น. ทราบข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่พบน้องแซ็ก

 
น้องแซ็ก หรือ ด.ช. ณัฐพงษ์ บุญมาลี อายุ 12 ปี เป็นเด็กเรียบร้อย และเรียนดี ที่เพิ่งจบ ป.6  และกำลังจะเข้า ม.1 ที่โรงเรียนรัตนโกสินท์สมโภช ในวันที่ 27 เมษายน 2551 น้องแซ็กไปเดินทางไปรับชุดพละที่โรงเรียน เวลาประมาณ 9 โมง  และเวลาเที่ยงคุณแม่ทราบว่ายังไม่ได้กลับบ้านจึงออกตามหา และพบ ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดของห้าง บิ๊กซี พระราม 2 ว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็นคนร้ายเดินตามน้องแซ็กตั้งแต่เข้าห้าง จนออกจากห้าง  

สำหรับตอนนี้ยังไม่ทราบข่าวแต่อย่างใด หากผู้ใดพบเห็นเด็กในรูปโปรดแจ้งให้พ่อแม่เด็กทราบโดยด่วนด้วยคะ

วันที่ 1 กันยายน 2551 นี้ เป็นวันเกิดของน้องแซ็ก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางคุณพ่อ คุณแม่ และน้องแซ็กจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว

--  สำหรับคนที่ลักพาตัวน้องแซ็กไป ขอให้นำเด็กมาคืนคะ บาปกรรมมีจริง
ขอให้หยุดวงจรค้ามนุษย์ได้แล้ว  วันหนึ่งกรรมจะตามสนอง อาชีพมีตั้งมากมาย ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมต้องมาหาเงิน บนความทุกข์ของคนอื่นด้วย  ทำบาปตั้งแยะเทียบกับเงินที่ได้ก็นิดเดียว มันคุ้มหรือเปล่าที่ต้อง  เกิดและตายอีกร้อยชาติมาชดใช้กรรม   ที่ทำไว้กับครอบครัวน้องแซ็ก --

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์