ดวงประจำวัน 05/07/51

วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำเกินวัยในหลายสิ่งมากอย่างที่ต้องประสบพบเห็นเป็นจริง สิ่งแวดล้อมจักพาให้เขาเด่นดังหอมหวนทวนลมได้ด้วยความสามารถเฉพาะตัวผลักดันด้วยยิ่งโลดแล่น หากเพื่อนพ้องญาติพี่น้องเป็นนักการเมืองยิ่งก้าวไกลเกินใครต่อใคร ทั้งชื่อเสียงกิจการสายงานความเป็นอยู่ แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรักสงบชอบความเรียบง่ายเอาใจใส่งานบุญการกุศล มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้นให้รุ่งเรืองร่มเย็น ช่วยคนรอบข้างเสมอแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วุ่นวะวุ่นวายและเกิดห่วงหน้าพะวงหลังมากหลาย เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ผู้คนและเรื่องราวเก่าย้อนมารุงรังสมองมากหลาย สุขภาพก็แปรปรวนเปลี่ยนแปลงไม่สมดุล คนรักก่อเรื่องวุ่นให้มี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากเหลือ หลาย หรือเรื่องราวบางอย่างเกิดบานปลายและต้องยุ่งยากใจมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป ลาภผลและสิ่งควรได้ก็ชะลอเวลาออกไป คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากต้องอดกลั้น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าสำคัญตัวเองให้ มากเกินไป บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างหนา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายหรือถูกหยิบยืม ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองมากด้านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแลการครองคู่ต้องหนักแน่นจึงปกติ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังมีบ่างช่างยุคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำแบบหวังดีแต่ประสงค์ ร้ายมี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยหนา ลาภผลพร้อมได้หลายจำนวน ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางต้องอดกลั้น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แสนจะเหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดวุ่นวายแบบไร้พรมแดน ทั้งในกิจการท่านเองแม้แต่เป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือแต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดการสงสัยมากมายหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน แต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง สุขภาพท้องไส้ไม่ค่อยจะปกตินัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักปกติที่ไม่ธรรมดานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์