ผู้ชายตั้งท้อง คลอดลูกแล้วเป็น หญิง

ฮือฮา!เผยหญิงแปลงเพศเป็นชายอเมริกันคลอดลูกแล้วเป็นผู้หญิง สุขภาพปลอดภัยทั้งแม่และลูก เจ้าตัวบ่นให้นมลูกไม่ได้ หลังผ่าตัดแปลงเพศไปก่อนหน้านี้
 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ว่า นายโธมัส บีตตี้ หญิงแปลงเพศเป็นผู้ชายชาวอเมริกัน วัย 34 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ด้วยการผสมเทียม ได้ให้กำเนิดลูกแล้ว เป็นเพศหญิง ที่โรงพยาบาลในเมืองโอเรกอน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีสุขภาพแข็งแรงดีทั้งแม่และเด็ก

ขณะที่เจ้าตัวเปรยว่า ไม่สามารถจะให้นมลูกได้

เพราะได้ผ่าตัดแปลงเพศและตัดนมไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่คุณแม่ผู้หญิงคนอื่นๆ หลายคนก็คงเหมือนเธอที่ให้นมลูกไม่ได้ และว่าเธอได้คลอดแบบธรรมชาติ ขณะที่รายงานอีกกระแสบอกว่า เธอคลอดด้วยวิธีการผ่าท้อง

นายโธมัสได้คลอดลูกหลังจากสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกจากการเป็นผู้หญิงแปลงเพศเป็นชายที่ตั้งท้อง จากการผสมเทียมเพื่อต้องการมีทายาท
 
เนื่องจากนางแนนซี่ ภรรยาของเธอมีปัญหาไม่สามารถมีบุตรได้ ด้วยการใช้สเปิร์มของผู้บริจาค และไข่ของนางแนนซี่ภรรยา หลังจากที่เขาได้ผ่าตัดแปลงเพศเมื่อ 10 ปีก่อน โดยก่อนหน้านี้ เธอได้กล่าวในรายการของนางโอปร่าห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดังว่า เธอกำลังจะกลายเป็นทั้งพ่อและแม่คนในเวลาเดียวกัน
 

ทั้งนี้ สำหรับนายโธมัส ได้แต่งงานกับนางแนนซี่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ภายใต้กฎหมายของเมืองโอเรกอนที่ยอมรับสถานภาพเธอว่าเป็นผู้ชาย รายงานระบุด้วยว่า นายโธมัสยังมีแผนจะออกหนังสือเกี่ยวกับประสบการณ์การมีทายาทของเขาในเร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์