ขาโจ๋เลือดร้อน ยกพวกตะลุมบอลคนเจ็บคาโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2551 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ศรีศักดิ์  ศรีนวล สว.เวรอาญา สภ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ของคืนวันที่ 2 กรกฎาคม 2551 ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน เข้าทำร้ายร่างกายผู้ป่วยที่บริเวณภายในอาคารผู้ป่วยตึกศัลยกรรมชายโรงพยาบาลกำแพงเพชร
 
จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าระงับเหตุก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวทราบชื่อในภายหลังว่า นายจีรศักดิ์ สุพะสร  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 1 ต.มหาโพธิ์ อ.เก้าเลียว จ.นครสวรรค์ นายวสันต์  สุพะพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร นายพิสิทธิ์ สุพะพร อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 1 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายนายชาคริสต์  แก้วมณี  อายุ 15 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 3/2 หมู่ 4 ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร
 
ผู้ป่วยที่เข้ารักษาตัวพักฝืนอยู่ภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร และนายอรรถพล  ถือนิล  อายุ 16 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 4 ต.แสนตอ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร คนเฝ้าผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและที่ดวงตาด้านซ้าย จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเหตุเหตุ ได้มีเด็กหญิง เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี 

ซึ่งเป็นน้องสาวของกลุ่มวัยรุ่นก่อนเหตุ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ป่วยภายในโรงพยาบาล จากนั้นกลุ่มผู้ก่อนเหตุได้ไปตามน้องสาวให้กลับบ้านเพราะเป็นเวลาดึกแต่น้องสาวผู้ก่อเหตุไม่ยอมกลับบ้านประกอบกับผู้ได้รับบาดเจ็บได้ห้ามให้ผู้ก่อเหตุส่งเสียงดังขึ้นจนเป็นเหตุให้มีการกระทบกระทั่งจนเกิดเหตุขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะทำการควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์