แฉเปิดเล่นโจ๋งครึ่ม บ่อนไฮโลในโกดัง

แฉเปิดบ่อนไฮโลโจ๋งครึ่มกลางกรุง ใช้โกดังเก็บข้าวย่านพระราม 3 เป็นที่ตั้ง

โดยนำรถเทรลเลอร์มาจอดขวางทางเข้า เป็นพิธี และมีคนดูต้นทางให้ด้วย เน้นลูกค้าพวกใช้แรงงานทั้งกรรมกรแบกข้าวสาร คนขับรถแท็กซี่ สาวใหญ่เข้าร้อง"ข่าวสด"หลังสามีติดพนันในบ่อนงอมแงมจนครอบครัวเดือดร้อน บุกพิสูจน์พบเล่นกันจะจะ มีคนแต่งเครื่องแบบตร.ขี่รถสายตรวจเข้ามาถึง 2 รอบ แต่พอเจ้าของบ่อนออกไปคุยก็ขี่รถกลับโดยไม่สนใจ ตะลึงใกล้ๆ กันก็เปิดอีกบ่อนบนโต๊ะสนุ้กเกอร์

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. นางหน่อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เข้าร้องเรียน "ข่าวสด" ว่า

กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก จากเหตุที่สามีซึ่งเป็นคนงานแบกข้าวสาร นำเงินที่ได้มาไปละลายกับบ่อนพนันไฮโลที่ลักลอบเปิดเล่นในโกดังค้าข้าวย่านพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. โดยแต่ละวันบ่อนการพนันดังกล่าวจะมีทั้งคนงานจับกัง โชเฟอร์แท็กซี่ และรถสิบล้อ พนักงานในละแวกใกล้เคียงตกเป็นเหยื่อเล่นการพนัน ซึ่งเปิดเล่นกันตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-09.30 น.หลังจากนั้นก็จะเริ่มอีกตอนเที่ยงถึงตอนบ่าย 2 โมง และรอบเย็นตอนบ่าย 3 ถึงสองทุ่ม เล่นกันได้เสียมีเงินหมุนเวียนหลายหมื่นบาท มีนักพนันเข้ามาเล่นเสี่ยงดวงวันละหลายสิบคน จะเป็นที่รู้กัน โดยเจ้าของบ่อนจะนำรถตู้คอนเทนเนอร์หลายคันมาจอดปิดบังด้านหน้าโกดังไว้

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับบันทึกภาพขณะมีการเล่นพนันไว้ได้

ปากซอยดังกล่าวจะมีคนคอยดูต้นทาง ส่วนในโกดังจะมีนักพนันกลุ่มใหญ่เล่นพนันไฮโลกันอย่างโจ๋งครึ่ม ส่งเสียงดังลั่น ระหว่างนั้นสังเกตเห็นว่าได้มีรถจักรยานยนต์สายตรวจของ สน.บางโพงพาง ขี่เข้ามาด้านหน้าบ่อน จากนั้นเจ้าของบ่อนเดินออกไปพูดคุยด้วยพักหนึ่งก่อนที่รถสายตรวจจะขี่ออกไป และบ่อนการพนันก็เปิดเล่นกันตามปกติ และสักพักก็มีรถจักรยานยนต์สายตรวจมีสติ๊กเกอร์ สน.บางคอแหลม คนขี่แต่งเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน เข้ามาจอด จากนั้นเจ้าของบ่อนเดินออกมาคุย ก่อนที่รถสายตรวจจะขับรถออกไปเช่นกัน

นอกจากนี้บ่อนไฮโลในลักษณะดังกล่าวยังมีการเปิดเล่นกันอีกแห่งบริเวณซอยบางกระดี่ ระหว่างซอย 12-14 จะเปิดโต๊ะสนุ้กเกอร์บังหน้า ซึ่งเป็นที่รู้กันดีของบรรดานักพนัน มีคนอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่คอยดูแลอำนวยความสะดวก ผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างละเอียด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.กสิณ ศรีธรรมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง ถึงการลักลอบเล่นพนันดังกล่าว พ.ต.อ.กสิณกล่าวยืนยันว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันและเอาจริงเอาจังกับผู้ที่ลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ หากได้ข้อมูลอย่างชัดเจนก็จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการจับกุมทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์