คนเวลส์เป็นร้อยยันเห็นจานบินเกือบชนฮ.ของตำรวจ

สำนักข่าวเดอะซันรายงานข่าวว่า มีพยานหลายร้อยคนยืนยันเห็นยูเอฟโอบินอยู่เหนือท้องฟ้าในเวลส์จริงหลังเกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับเกือบพุ่งชนเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจเมื่อวันศุกร์ที่20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานว่า

มีผู้อ่านหลายร้อยคนโทรศัพท์มาที่สำนักงานของหนังสือพิมพ์ พร้อมกับแจ้งว่า
ได้เห็นวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า (ยูเอฟโอ) ในคืนเดียวกับที่เกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับลำหนึ่งโจมตีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจในเมืองคาร์ดิฟฟ์

โดย ดอว์น วิลเลียมส์ วัย 45 ปี กล่าวว่าเธอสังเกตเห็นวัตถุรูปร่างคล้ายจานบิน บินอยู่เหนือท้องฟ้าในอาเบอร์แดร์ คันทรี พาร์ก

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา วิลเลียมส์ เล่าว่า

วัตถุดังกล่าวบินอยู่เหนือเส้นขอบฟ้า ฉันเห็นมันบินอยู่บนท้องฟ้าประมาณ 1 นาทีครึ่งก่อนที่จะหายไปมันมีรูปร่างกลม และมีโดมอยู่ด้านบน มันดูเหมือนโลกที่มีวงแหวนล้อมรอบ และที่ฉันไม่ได้ออกมาเล่าเรื่องที่เห็นในตอนนั้น เพราะคิดว่าคงไม่มีใครเชื่อ ด้าน เคธี คันเนียน และ รัสเซลล์ ควินน์ นักแสดงคาบาเรต์ กล่าวว่า
มีแสงไฟประหลาดบนท้องฟ้าไล่ตามรถของพวกเขา

ขณะวิ่งอยู่บนทางหลวงสายเอ 5 ใกล้กับโชรว์สเบอรี ซึ่งเกิดขึ้น 1 ชั่วโมง หลังเกิดเหตุการณ์วัตถุลึกลับโจมตีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ

มันบินอยู่ใกล้ๆ รถของพวกเรา ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นเฮลิคอปเตอร์ แต่ทุกครั้งที่ฉันลองวิ่งเปลี่ยนเลน วัตถุดังกล่าวก็จะยังอยู่ที่เดิม ก่อนที่มันจะหายไป และฉันก็ต้องตกใจเมื่อมีแสงไฟส่องมาอีกครั้ง และใกล้พอที่เราจะเห็นว่าวัตถุดังกล่าว
มีรูปร่างคล้ายจานบินที่มีแสงไฟกะพริบอยู่รอบๆมันไม่เหมือนเครื่องบินหรืออากาศยานที่ฉันเคยเห็นมาก่อนเลย ก่อนที่มันจะบินหายลับไปบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็วราวกับดาวตก

ขณะที่ เดวิด ค็อกกินส์ ผู้เชี่ยวชาญซึ่งศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอมานานกว่า 30 ปี กล่าวว่า
 
เขาได้รับการบอกเล่าว่าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีนักบินของสายการบินต่างๆ เห็นวัตถุลึกลับอย่างน้อย 2-3 ลำต่อสัปดาห์ขณะบินผ่านช่องแคบบริสตอลของอังกฤษ

ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอคนเดิมกล่าวว่า
 
นักบินสามารถอธิบายวัตถุที่เห็นส่วนใหญ่ได้ แต่มีวัตถุลึกลับประมาณ 15-20 เปอร์เซ็นต์ที่พวกเขาไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นอะไร

ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์เดอะ ซันฉบับวันศุกร์ (20) รายงานว่า

เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจเกือบถูกวัตถุลึกลับลำหนึ่งพุ่งชนในเมืองคาร์ดิฟฟ์ โชคดีที่นักบินสามารถหักหลบเครื่องได้ทัน และได้ขับเฮลิคอปเตอร์ตามวัตถุดังกล่าวไปจนถึงนอร์ธ เดวอน ก่อนที่จะยุติการไล่ตามหลังจากน้ำมันใกล้หมด

ขณะที่กระทรวงกลาโหมอังกฤษ ซึ่งมีหน้าที่สอบสวนเรื่องราวเกี่ยวกับยูเอฟโอ กล่าวว่า กระทรวงกำลังรอรายงานของตำรวจและจะสอบสวนเรื่องดังกล่าวต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์