ดวงประจำวัน 24/06/51

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

 
เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ตั้งใจเอาจริง จนถึงเป้าหมายเติบใหญ่ จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงเป็นที่ลือลั่นฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมเอาใจยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและองอาจล้ำ เชื่อมั่นในหลักธรรมของศาสนาพระศาสดาทุกประการ เรื่องร่ำเรียนก็ดิ้นรนและมุ่งมั่นเอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องหัดฝืนใจ ตนเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดหวังว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ยังมีมา ทั้งในสายงานและกิจการและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องรักของท่านไม่วายห่วงผู้อื่นจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างยังคงย้อนรอยหรือเป็นมาตามวาดหวังไว้ แต่ก็ต้องระวังอาจสะดุดขาตนเองล้มลงอย่างน่าสมเพชนั่น เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดมากเสมอละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงอยู่รอดได้ ทั้งเรื่องงานการลาภผลและความตั้งเป้าเอาใจใคร เดินทางทั้งไกลและใกล้ระวังอันตรายและป่วยไข้ของหาย เรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองส่วนใหญ่ได้แบบความสามารถเฉพาะตัวเต้นหา ช่วงนี้ปัญหารุมเร้าหลายด้านยังหนักหน้า ความรักหากไม่ท้อก็ต้องเป็นต่อจนได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงสมใจในหลายอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้ หรือต้องได้และต้องมีมาจากที่รอคอยตั้งนานมา ผู้ใหญ่และคนเหนือกว่าเมตตามากกว่าแต่ ก่อนเก่ามา สุขภาพกายและเรื่องรักมันยังคงสวนกันไปมาน่าเวทนาตน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง หากได้เดินไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงสดใส ลาภผลแต่ละจำนวนถึงมือมาเพราะกรรมเก่าก่อไว้หลายหลาก คนรักและคู่ครองช่วงนี้ไม่ค่อยจะเหมือนเดิมมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสำเร็จและลุล่วงสมจริง ได้มาดั่งใจหลายด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน เดินทางแต่ละหนแห่งสำเร็จตามเป้าหมาย ในเชิงของความรักแม้นจะมักมากปานใดก็ต้องสมใจอยากทุกรายไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์