ดวงประจำวัน 21/06/51

วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พุทธศักราช 2551 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008

วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 08.28 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
  เป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนมีจิตนักเลงคือกล้าได้และกล้าเสีย ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองด้วยปัญญาความสามารถอันดี การศึกษาร่ำเรียนก็สำเร็จตามขั้นตอน เติบใหญ่ประสบความสำเร็จในกิจการทั้งส่วนตัวแลรับรายการเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำเหนือชายอกสามศอกทั้งหลาย เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงชื่อเสียงโด่งดังมั่งคั่งด้วยบริวารแลสิ่งสินแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาดั่งเดิม เริ่มต้นแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ ในเชิงของความรักท่านเองคงคิดมากไปเองหลายด้วยนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่เกิดสั่นคลอนได้ง่าย หรือเจอกับเรื่องวุ่นวายหัวใจเสมอ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาผสมปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นชนวนแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงหึงหวงไร้พรมแดนจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหารอบด้านมีมาให้ต้องขบคิดและต้องตามติด บางอย่างเราเองมิได้ก่อแต่มีคนโยนเผือกร้อนมาใส่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่น ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวแต่หนหลังยังคงคั่งค้างคาใจ การตกลงใจแต่ละอย่างยังยากรู้หัวรู้ท้ายต่อกัน ทั้งอาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย เรื่องรักหากยังไม่คิดมากก็อดกลั้นกันต่อไปต้องดีได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลมีมาแบบทุกขลาภเป็นส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใสจิตใจ คนรักก็พูดง่ายฟังยากนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องจำใจรับรู้เรื่องราวเขาอื่น ปัญหาเราเองก็ปวดขมองหนัก ยังคงต้องเอาเรื่องใครอื่นมารกสมองตน ลาภผลและความสำเร็จบางอย่างมักเกิดมุมกลับร่ำไป เรื่องของความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มักมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละส่วนได้แต่ก็ต้องทุกข์ใจตามมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอระวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์