กระหึ่มเว็บ!สาวหวิวช่วยดินไหว

เมื่อ 19 มิ.ย. หนังสือพิมพ์เดอะนิวเปเปอร์รายงานว่า ขณะนี้กำลังเกิดกระแสฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศจีน

เมื่อมีเด็กสาววัย 19 ปีเข้าไปโพสต์ภาพเซ็กซี่และภาพวาบหวิวของตัวเองผ่านเว็บไซต์ http:// bbs.ganji.com/ นับร้อยรูป เพื่อกระตุ้นให้ชาวจีนช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในมณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 70,000 ราย ไร้ที่อยู่อาศัยอีกหลายล้านคน

ภาพในเว็บไซต์ดังกล่าวมีทั้งภาพถ่ายทั่วๆ ไป ภาพเซ็กซี่สวมเฉพาะชุดชั้นใน

และภาพเปลือยน.ส.เสี่ยวหยุนเจ้าของภาพอื้อฉาวเหล่านี้ เขียนบรรยายความในใจไว้ว่า ตนเป็นคนเสฉวน ปัจจุบันย้ายมาอยู่กรุงปักกิ่ง สาเหตุที่ตัดสินใจถ่ายภาพเซ็กซี่เพราะต้องการให้คนที่เข้ามาดูช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหวเสฉวน และถ้ามีคนบริจาคกันมากๆ ตนจะนำรูปมาโพสต์ไปเรื่อยๆ

"ฉันยังเรียนหนังสืออยู่ นี่คือสิ่งที่พอจะทำได้เพื่อตอบแทนพระคุณบ้านเกิด ฉันไม่ได้อยากดังหรืออยากได้เงิน แต่ต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจริงๆ และอยากให้มองว่าภาพพวกนี้เป็นงานศิลปะ" เสี่ยวหยุนเขียนในเว็บไซต์

รายงานแจ้งว่าเสี่ยวหยุนเริ่มโพสต์ภาพเซ็กซี่ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ล่าสุดมีคนคลิกเข้าไปชมภาพทะลุ 1 ล้านครั้ง

นอกจากนั้น ยังมีนักท่องอินเตอร์เน็ตและนักเขียนบล็อกจากทั่วโลกนำภาพเซ็กซี่ของเสี่ยวหยุนไปเผยแพร่ต่อ ส่งผลให้เสี่ยวหยุนกลายเป็นคนดังในโลกอินเตอร์เน็ตในห้วงเวลาแค่พริบตา มีบล็อกที่รายงานข่าวเสี่ยวหยุนถึง 6,500 บล็อก อย่างไรก็ตาม นักท่องเน็ตบางส่วนโจมตีเสี่ยวหยุนว่าทำเพราะอยากดัง น่าเสียใจที่เด็กจีนยุคใหม่ไม่หวงแหนศักดิ์ศรีตัวเอง แต่หลายคนก็ชื่นชมในความกล้าทำสิ่งดีๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์