ดวงประจำวัน 16/06/51

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 00.41 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือสมองไว ปัญญาเปรื่องหากแต่อารมณ์อ่อนไหว เชื่อแลคล้อยตามสิ่งแวดล้อมรอบกาย เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึก หรือชีวิตนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายทั้งที่ ร่ำเรียนและแหล่งทำมาหากินบ่อยครั้งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และดิ้นรนหากิจการงานที่ตนเองถนัด ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตนเป็นสำคัญ เติบใหญ่ ต้องยึดมั่นถือมั่นในสิ่งดีงามทุกด้านเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย หรือเรื่องวุ่นวายบางอย่างก็ต้องจบลงได้ตามต้องการมา สัญญาด้วยปากไว้ก็คงเปลี่ยนไป เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายแลป่วยไข้ เรื่องของความรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ทำท่าเปลี่ยน ไป ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน น้ำใจและน้ำคำของใครบางคนพาให้คิดหนัก คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ลาภผลต้องได้หรือมีมาทั้งประจำและจรด้วยหนา ว่าแต่ว่าเช้าขึ้นมาต้องสร้างอารมณ์ตนให้สดใสอย่าใจร้ายใจดำกับใครต่อใครนัก เงินทองก็ยังคงต้องควักจ่ายก่อนเพื่อก้อนโตตอนหลัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะสาละวันเตี้ยลงไปบ้าง ท่านเองก็คงต้องทนทำใจอย่าหวั่นไหวปวดขมองเปล่า เงินทองเข้าออกลื่นมือด้วยดีดั่งเดิมมา ในเชิงของความรักกรรมเก่ายังหนักต้องทนรับกรรมอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจคงไม่เบิกบานหรรษาแม้นมีโชคได้ลาภบ้าง แต่ปัญหาคั่งค้างเก่าก็ก่อกวนให้เกิดอารมณ์บูดอยู่ร่ำไป สิ่งที่คาดว่ายากมันอาจง่ายเกินวาดฝันไว้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนแต่เช้าทั้งเรื่องเขาปัญหาเราเองด้วยหนา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหามวลมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงอยู่ เรื่องของความรักยังคงต้องจำนนแบกกรรมเก่าเต็มอกใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความพอเหมาะพอดีกำลังเกิดขึ้นมีมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน หากไม่ สำคัญตนเองมากเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ ลาภผล ของฝาก สิ่งถูกใจต้องมีมาแน่ ความรักมักเจอกับคนคิดแข่งแบ่งปันชม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์