ดวงประจำวัน 14/06/51

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 11 คํ่า เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดแบบห้าวหาญจนกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไว ฉับพลันทันคนด้วยดี เมื่อถึงจุดคับขันไม่หวั่นไหวเอาตัวรอดได้ด้วยปัญญา เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษารํ่าเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจกับงานบุญการกุศล มีความกตัญญูและรู้ฟ้าสูงแผ่นดินตํ่า ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นอย่างยิ่ง บ้านเรือนและบริวารรักนับถือมากความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้าน เรื่องของสุขภาพพลานามัยน่าห่วงอยู่ บริวารและผู้คนแวดล้อมก็เป็นภาระหนักหน่วง ในเชิงของความรักยังคงเป็นมุมกลับที่ต้องรับรู้และต้องจำยอม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บริวารรอบข้างและคนใกล้ตัวเปลี่ยนไป ทั้งความคิดอ่านนํ้าคำนํ้าใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังมีมาซํ้าเติมต้องแบกกรรมเต็มไหล่ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตราย เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกตินี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย วาดหวังตั้งเป้ามักเป็นมาแบบตรงข้ามรํ่าไป ลาภผลและความหวังแต่ละส่วนยังมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา ความรักท่านเองก็ยังคงคิดมากไปเองทั้งรายเก่าเจ้าใหม่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองและแลกเปลี่ยนทั้งความสิ่งสินก็ยังจำเป็น ความเห็นเรื่องรักก็ยังไม่ปกติอยู่อีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดอ่อนล้าทางอารมณ์ตน ความคิดและจิตใจเกิดสับสนมากด้าน ความหวังบางอย่างลงเอยด้วยหากแต่เคราะห์กรรมก็ยังคงตามทันบุญกุศลต้องสร้างมั่งหนา คนรักคู่ครองก็ยังตามมาราวีเสมอละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงมีมารุมเร้า สุขภาพกายและพลังใจทำท่าอ่อนล้าลงไปมากช่วงนี้ เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก เกิดลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังคงตรงกันข้ามอยู่รํ่าไป ทั้งเรื่องงานการลาภผลและความสำเร็จของเป้าหมาย เดินทางก็ต้องระวังอันตรายป่วยไข้ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์