ดวงประจำวัน 13/06/51

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 14.31 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดีตามกาลโยค หากแต่ฝรั่งว่าไม่ดี เพราะญาติตัวเคยแพ้สงครามมานี่

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความเข้มข้นอดทนได้เก่ง ทั้งจิตใจแบบนักเลงคือกล้าได้และกล้าเสียไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ถ่ายเดียว เติบใหญ่เขามีเพื่อนมากฐานะสิ่งแวดล้อมมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน แต่ต้องเหนื่อยยากลำบากใจตนบ่อย เนื่องแต่ญาติและคนเกี่ยวข้องตั้งเป้าเอาเปรียบร่ำไป ก็กรรมเก่ามีมาจึงต้องจำทนแลต้องชนะแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การเปลี่ยนแปลงแต่ละอย่างไม่ดีขึ้นมีแต่อ่อนล้าลง ทั้งพลังจิตใจและการเคลื่อนไหวแต่ละอย่างของความเป็นจริง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงแจ่มใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงสมใจอยากพึงรู้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องมากปัญหากำลังรุมเร้าเข้ามารุมสุมสมอง เกิดวังเวงกับสิ่งแวดล้อมรอบด้าน เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครมาเป็นภาระจัง ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจยาก หรือต้องลำบากใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย หลายด้านมากประการทำท่าเกิดการเปลี่ยนไปไร้พรมแดน ทั้งในเรือนชานกิจการสายงานความเป็นอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำทนหรือจงอดกลั้นให้มากได้เป็นดี หากผลีผลามรังแต่ต้องเข้าสู่หลุมพรางของเขา การตกลงใจตนแต่ละอย่างเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากวุ่นวายใจจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันมิได้เสมอต้นเสมอปลายดั่งคาดคิดไว้ เรื่องราวเราเองหากปล่อยให้ใครอื่นช่วยแก้ไขก็คงยากลำบากใจจัง ลาภผลมีมาแต่ละจำนวนเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ได้นัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทั้งในกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ มักเจอกับผู้คนที่ชอบตีปลาหน้าไซ หรือจ้องเอาแต่ใจตน เงินทองลาภผลแต่ละส่วนเป็นมุมกลับร่ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นอีกต่อไปจึงตลอดรอดฝั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากอย่างหลายประการมันก็กำลังไหลวนเข้าสู่อีหรอบเก่า ทั้งเรื่องของกิจการงานและความเป็นอยู่ทุกด้าน ลาภผลเงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน เรื่องของความรักอีกฝ่ายชอบตีหน้ายักษ์ใส่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์