ดวงประจำวัน 09/06/51

วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 01.08 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 11.05 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ทำการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเอาใจใส่เรื่องการร่ำเรียนและดิ้นรนเสาะหาวิชาลี้ลับแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านล้ำสมัย เป็นคนตั้งใจจริงกับกิจบ้านการเมือง เติบใหญ่ชีวิตรุ่งเรืองเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ลึกซึ้ง มองโลกในแง่ดีมีความเมตตาต่อส่ำสัตว์ทั้งหลาย เติบใหญ่อยู่ในศีลธรรมอันดีแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางทีบางครั้งก็ต้องหัดเป็นคนจับแพะชนกับแกะไปบ้าง เพื่อการอยู่รอดได้ทั้งในสายงานแลความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นแต่เก่าก่อนมา การวาดหวังตั้งเป้าก็ยังเอาแน่มิได้ ความรักก็แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างแสนจะเปราะบางต้องระวังมั่งหนา ช่วงนี้ชาตาท่านกำลังดิ่งลงเหวลึกระวังไว้เงินทองมีทั้งได้มาและต้องจ่ายไป จนหูตาลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากยิ่ง คนรักก็คิดมากพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าตั้งเป้าหรือคอยความหวัง ทุกอย่างท่านเองต้องเต้นออกไปหาจึงมีมา ทั้งชื่อเสียงเงินทองสิ่งประสงค์ทั้งมวล เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้ของหาย คนรักคู่ครองวุ่นวายในกิจการจนลืมเราไปบ้างนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหามีมาทับถมรุมเร้ามากหลาย ทั้งตัวเองก่อและใครอื่นสร้างไว้ให้เดินต่อ เงินทองพอถึงมือมาก็ต้องจ่ายไป เรื่องของความรักก็ยังเปราะบางนักหนานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองแสนจะสับสนทั้งได้มาและต้องจ่ายออกไปด้วยซี ระยะนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมีแม้ แต่เรื่องรักด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องช่วยตัวเองไว้ก่อนเป็นดี เรื่องราวใครอื่นมีมาให้ต้องรับรู้และต้องเร่งแก้ไขหนักเงินทองบางจำนวนเราเองรนหาที่ต้องจ่ายออกนี่นา เจรจาความใดก็ยังยากเป็นจริง ความรักอ่อนล้าระอาใจจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงจำใจสวนกระแสหรือต้องย้อนศรกันบ้างแล้วซี หากยังขืนปล่อยตามดวงหรือคอยโชคช่วยคงยากลงตัว ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองการต่อรองทุกด้าน แม้เรื่องรักบางคราวก็ต้องฝืนใจตนอยู่มั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์