ดวงประจำวัน 07/06/51

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหา-สูญ (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอดกลั้นได้เป็นอย่างดี ฉลาดในการชะลอน้ำใจผู้คนได้อย่างดี มีความขยันและมั่นคงในความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดแต่ละอย่างด้วย ชอบช่วยและเกื้อกูลผู้คนและส่ำสัตว์ด้วยเมตตาธรรม เติบใหญ่เขาต้องเป็นแก่นให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองนักหนา ไม่ว่าการศึกษาและต้องตกลงตัดสินใจแต่ละอย่างออกไป มองโลกกว้างคิดอ่านกะกาลไกล เติบใหญ่ต้องเป็นคนช่วยเหลือคน ตั้งต้นทุกอย่างต้องสานต่อเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวเรื่องไม่เป็นเรื่องรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ เดินทางต้องเจอคนถูกใจคงต้องตามติดคิดรักมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความสมหวังทั้งมวลทำท่าบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากเหลือหลายตามมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานส่วนตัวท่านด้วยหนา ช่วงนี้เงินทองก็ต้องระวังบาดหมางใจได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหามากด้านหลาย เรื่องมีมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นแลจำใจ สายใยกับใครบางคนกำลังทำท่าขาดออกไป สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายหลากมากด้านเป็นปัญหาปวดขมองแต่วันเวลา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องเก่าปัญหาแต่คราวก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งหลาย คู่ครองคนรักก่อปัญหาให้วุ่นวายหัวอกหัวใจจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ต้องแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งต้องทนทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้จึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานผู้คนรอบด้านนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นไว้ดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้น่าจะต้องหัดปลงให้ตกหรือต้องตัดใจให้ได้ ใครชั่วหรือดีก็ปล่อยตามกรรมของแต่ละคนไปทุกอย่างหากถือเขายึดเรามากเกินไปก็เสมือนเอาทุกข์มาแบกไว้เต็มไหล่ตน ลาภผลแลความรักก็แสนจะสับสนเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวเก่ายังคงย้อนมาหลอกหลอน หรือคงต้องหวนคิดกับเรื่องล่วงเลยตั้งนานมาอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภ ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์