จับตา-ยายทำหลานสาวตาบอด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.อธิคม จันทร์อินทร์ พนักงานสอบสวนสภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระพุทธบาท ว่า

มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเมาสุราอาละวาดอยู่ที่ห้องศูนย์พึ่งได้ของโรงพยาบาล พยาบาลต่างลุกฮือหนีออกจากห้อง และประกาศก้องว่า ตนเองคือ"ไอ้ต้อย"ตัวจริงเสียงจริงที่ตำรวจกำลังต้องการตัวข้อหาทำด.ญ.ขนิษฐา เอี่ยมสะอาด วัย 5 เดือน ตาบอด หลังรับแจ้งด.ต.ชาตรี สาลี และ ส.ต.อ.อดิศร ตรีพบ จึงรุดไปควบคุมตัวทั้งสองสามีภรรยามาสอบสวนที่สภ.พระพุทธบาท

พ.ต.ท.อธิคม สอบสวนทราบชื่อจริงว่านายวัชรินทร์ บุญอำไพ อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 426 หมู่ 4 ต.บางเขน เขตบางเขน กทม. อาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ที่บริษัทศิลาทอง ในเขตต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ในตัวนายวัชรินทร์ ใส่สร้อยข้อมือและสร้อยคอทองคำหนักรวมกว่า 10 บาท มีบ้านพักในต.หน้าลาน และนางสมคิด แสนอภัย อายุ 52 ปี ทำงานรับจ้างอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสระบุรี

นางสมคิด เผยว่า

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.51 ซื้อองุ่นมากินที่บ้าน 1 ก.ก. มีนายวัชรินทร์หรือต้อย สามีนั่งดื่มสุราอยู่ด้วย ต่อมาด.ญ.ขนิษฐา ร้องเสียงดัง เพราะกินเม็ดองุ่นเข้าไปติดคอ นายต้อยรำคาญจึงจับตัวด.ญ.ขนิษฐา เขย่าอย่างแรง และตนบอกว่ามีเม็ดองุ่นติดอยู่ในลำคอ นายต้อยจึงเอามือล้วงเอาเม็ดองุ่นออกมา แต่หลานวัย 5 เดือนนอนแน่นิ่ง จึงนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว นายวัชรินทร์สารภาพว่าตัวด.ญ.ขนิษฐา เขย่าแรงจริงๆ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ.ต.ท.อธิคม จึงทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ และปล่อยตัวไปชั่วคราวก่อนโดยยังไม่แจ้งข้อหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์