ดวงประจำวัน 06/06/51

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 3 คํ่า เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวพฤหัสถอยมาพักร์ ณ ราศีธนู เวลา 19.41 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎเวลา 21.29 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่การศึกษารํ่าเรียนและดิ้นรนแลต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะความเป็นตำแหน่งยศศักดิ์ เติบใหญ่เขาจักต้อง เด่นดังในสังคมหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการรํ่าเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล สร้างความดีงามเข้าใส่ตน ทั้งเป็นคนกตัญญูสูงส่งยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีทุกสิ่งที่ประสงค์ เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงสดใสความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องอย่าหวั่นไหวไปกับข่าวรํ่าลือกันมา เจรจาความใดกับใครไม่ลงตัวสมใจ ปัญหาเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมาหลอกหลอน ลาภผลจรแต่ละส่วนยากเย็นนัก เรื่องของความรักเราเองยังคงใจน้อยไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้นอกจากโชคไม่ อำนวยหรือเป็นไปมายากเย็นนักหนา ยังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดเสมอทั้งวันละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือเรื่องเล็กกำลังจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา รอความหวังก็คงต้องคอยต่อไปอีก เดินทางหากไม่จำเป็นนักหนาต้องพยายามหลีกเถิด ความรักมันเกิดได้แค่สบตา ก็ต้องใจแล้วนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจย้อนศร หรือคงต้องสวนกระแสบ้างหนา หากขืนท้อแท้ อ่อนแออาจจมก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องของกิจการและการตกลงใจแต่ละอย่างออกไป ในเชิงของความรักยังหาจุดอบอุ่นได้ยากจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังทั้งหลายทั้งปวงอาจพังมลายได้ง่าย หากท่านเองโลภหลายหรือหูเบาใจอ่อนเกินไป เรื่องเล็กอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่หากไม่แก้ไขแต่แรก ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายอันเกิดแต่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจของแต่ละฝ่ายยังมีมา ทั้งลาภผล เงินตรา และหน้าที่กิจการงานด้วยซี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็คิดมากอ่อนล้าจิตใจไปบ้างละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ตั้งเป้ารอใครหนุน ทุกอย่างต้องแก้ไขไขว่คว้าด้วยลำขาความสามารถตนเอง ชื่อเสียงมีคนคอยแปรผันจากขาวเป็นดำ ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงต้องหนักแน่นจึงอยู่รอด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์