พันธมิตรฯเปิดถนน 2 เวลา

ม็อบพันธมิตรฯ ยอมเปิดเส้นทางจราจรบริเวณมัฆวานรังสรรค์แล้ว แบ่ง 2 ช่วงเวลาเช้า - เย็น ตำรวจเผยสภาพจราจรเช้านี้คล่องตัวขึ้น แต่ภาพรวมยังไม่ดี เหตุคนยังเลี่ยงใช้ถนนราชดำเนินไปกระจุกอยู่จุดอื่น


วันนี้ (3 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น.พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)

กล่าวระหว่างเดินทางมาตรวจความเรียบร้อยการจราจรที่แยกมัฆวานรังสรรค์ บริเวณที่มีการจัดชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่า เนื่องจากผู้ใช้เส้นทางการจราจรสะพานพระราม 8 ไปขึ้นทางด่วนยมราช และผู้ใช้เส้นทางถนนพระปิ่นเกล้ามาทางถนนราชดำเนินพากันหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวทำให้การจราจรเส้นทางติดขัด จึงได้ประสานกับแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯเปิดเส้นทางการจราจรตั้งแต่แยกประชาเกษม - ถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษม เวลา 06.00 -09.00 น.และเวลา 15.00-18.00 น.เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่นักเรียนที่เดินทางไปโรงเรียนและประชาชนที่จะเดินทางไปทำงาน


ด้าน พล.ต.ต.อภิชาต เรือนทิพย์ รองผู้บัญชาการตำรวจจราจร กล่าวว่า

การเปิดเส้นทางของกลุ่มพันธมิตรฯ ในครั้งนี้ จะทำให้การจราจรคล่องตัวขึ้นในระดับหนึ่ง แต่โดยภาพรวมแล้ว การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ยังมีผลกระทบต่อการจราจรในภาพรวมอยู่ เนื่องจากภายหลังที่มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางในบริเวณที่มีการชุมนุม ก็จะทำให้การจราจรไปติดขัดอยู่ที่บริเวณเขตบางพลัดมุ่งหน้าขึ้นสะพานกรุงธนฯ และบริเวณย่านฝั่งธนฯ ที่จะมุ่งหน้าขึ้นสะพานพุทธ ซึ่งพบว่ามีปริมาณรถมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจราจรได้แก้ไขไปแล้วในระดับหนึ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์