ดวงประจำวัน 28/05/51

สุริยคติกาล วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ค.ศ. 2008
 
จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ แรม 9 ค่ำ เดือน 6  ปีชวด สัมฤทธิศก จุลศักราช 1370
 
อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.15 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.41 น. จันทร์ขึ้น เวลา 00.52 น.
 
ฤกษ์วันนี้ เวลา 00.00-15.06 น.  ดาวจันทร์เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ (ฤกษ์นางพญา)   เวลา 15.07-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยปุรพภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 25 ประกอบด้วยเพชฌฆาตฤกษ์ (ฤกษ์ผู้ฆ่า) วันพุธ เป็นวันธงชัยตามกาลโยค เวลา 00.00-05.49 น. ห้ามทำการมงคล สัปตฤกษ์เสีย เวลา 05.50-13.09 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวด เทวีฤกษ์ เวลา 13.10-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ดิถีร้ายทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศพายัพ ทิศอัปมงคล คือ ทิศอาคเนย์ สีประจำวัน คือ สีเขียว สีที่ถูกโฉลกเป็นสิริมงคล คือ สีม่วง ดอกตะแบก สีอัปมงคล คือ สีชมพู ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีกรกฎ
 
เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย

จะเจรจามีน้ำหนักชัดถ้อยชัดคำน่าเชื่อถือ พูดดีรู้จักที่จะเจรจา ทำอะไรโดยพลการ ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การขนส่ง หากทำงานสองอาชีพจะทำได้นานและมั่นคง พึ่งญาติไม่ได้ หากบวชจะเจริญรุ่งเรืองดี

หากเป็น เด็กหญิง

จะมีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ช่างเจรจา มีไหวพริบปฏิภาณดี มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง เป็นบุคคลมีชื่อเสียงโด่งดัง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ผลเพิ่มทุกทิศ ให้ได้สมใจจองถวิล คิดการสิ่งใดจะได้ผลทุกประการ จะได้ของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามา ริเริ่มโครงการ ใหม่ ๆ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น
 
เกิดวันจันทร์ วันนี้ลาภให้รวยริน มีลาภอยู่เรื่อย ๆ มีโชคดี ได้รับข่าวจากทางไกล หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนต่างถิ่นมาคบหาสมาคมด้วย
 
เกิดวันอังคาร วันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับบริวารลูกจ้างคนงานทำให้ร้อนใจ ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ได้เดินทาง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย
 
เกิดวันพุธ วันนี้เป็นวันตัวได้พบ ศัตรูเก่า ศัตรูเก่าทำอะไรไม่ได้ จะได้ลาภจากทิศเหนือ การทำงานและเจรจาเรื่องอะไรจะสำเร็จ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ การเงินและความรักจะ  ดำเนินไปได้ด้วยดี ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลา
 
เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเรื่องตกใจแล้วได้ลาภภายหลัง มีงานสำคัญให้ทำ มีความเจริญรุ่งเรืองดี ควรดูแลสุขภาพให้ดี ได้คบหา สมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตา อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย
 
เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยง มีค่าทำขวัญ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญ การงานประสบสำเร็จ การเดินทางได้รับผลดีและปลอดภัย หากเจ็บป่วยจะหายเร็วสุขภาพดีขึ้น  ของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย
 
เกิดวันเสาร์ วันนี้เดินทางให้ระวังอุบัติเหตุ เกิดความทุกข์ร้อนใจเรื่องญาติ ควรดูแลสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ได้ ได้สิ่ง ใหม่ ๆ การงานมีลู่ทางแจ่มใสได้งานใหม่ที่ถูกใจ ต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์