ดวงประจำวัน 26/05/51

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551 แรม 7 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 21.35 นาฬิกา อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนดิ้นรนน้อยไปบ้าง หรือบางคราวบางครั้งก็ดันทุรังแบบเอาข้างเข้าถู เรื่องการต่อสู้แบบถึงพริกถึงขิงคงยาก หากเข้าสู่แวดวงนักบวชต้องใฝ่หาความสงบได้อย่างดี เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังผู้คนไกลใกล้ยกย่องให้การนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหากำลังบานปลายตามมา ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังคงเป็นชนวนให้เกิดกินแหนงแคลงใจกันอยู่ เดินทางห่างเรือนไปต้องได้เจอคนถูกใจให้ต้องคิดมากคำนึงหนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดไหลตามน้ำไปบ้าง ทุกอย่างหากยังขืนฝืนหรือสวนกระแสรังแต่ต้องเหนื่อยกายใจ ทั้งเรื่องของกิจการงานและเรื่องการต่อรองแต่ละอย่างไป ในเชิงของความรัก วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็คงยากเกิดผลพวง เรื่องเก่าแต่หนหลังมีคนคอยขุดค้นขึ้นมาพรรณนา เงินตราต้องดิ้นรนอีกหนจึงถึงมือมาง่ายดายนั่น เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองทุกด้านนั่นนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างดิ้นรนแต่อย่างเดียวไม่พอ ต้องหัดเป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายมั่งจึงสมใจอยาก ทั้งเรื่องของความสำเร็จของงานและเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์อยู่อีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางพร้อมแตกหัก ช่วงนี้การตกลงแต่ละเรื่องมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป เงินทองคงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย คนรักและคู่ครองก็ต้องหัดเป็นคนฝืนใจตนเพื่อคนรักบ้างหนาท่าน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดหวั่นไหวมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ช่วงนี้ท่านเองก็ต้องระวังปากหอยปากปูมันพรรณนายับ ความรักกับความลับกำลังเป็นผลปวดขมอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจหรือไม่กล้าเสี่ยงสู้ทั้งที่อยากได้ใจจะหลุด คำพูดของใครบางคนยังก้องอยู่รูหู ทั้งเรื่องของกิจการงานในฐานะตนและเป็นพนักงานคนอื่นอยู่ คนรักและคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์