ดวงประจำวัน 24/05/51

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

แรม 5 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 16.09 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัส เวลา 17.20 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนดิ้นรนต่อสู้และมุ่งหวังสูงส่งยิ่งเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ความคิดอ่านมั่นคงจิตใจเข้มแข็งยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นมาและความเป็นไปไม่สดใสดั่งเก่า ทั้งในสายงานคำพูดจาของใครต่อใคร หรือน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครนั่น การต่อรองและลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ตอนบ่ายอาจแอบรักใครเข้าสักราย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางรายมันไม่เหมือนเดิมดอกหนา สัญญาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปน้ำคำน้ำใจก็ไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเปลี่ยนไป ความรักทั้งคู่ครองคู่รักคนถูกใจกำลังแปรผันตามกระแส
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องเก่าปัญหาใหม่ ยังยึดมั่นถือมันอันใดมิได้นี่ ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่รอด
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน เงินทองลาภผลมีมาหาได้แต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายและพลังใจก็อ่อนล้าชอบกล ความรักเราเองไม่วายต้องคิดมากเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางอย่างยิ่ง เอาจริงจนเกินไปก็แตกหักได้ง่ายต่อกัน ทั้งน้ำคำน้ำใจ หรือการต่อรองตกลงใดกับใคร ลาภผลพร้อมได้แต่ก็ต้องคอยหน่อยหนา คนรักคู่ครองช่วงนี้ก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการไม่ค่อยจะลงตัวสมใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละเรื่องยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง สิ่งที่คาดว่า ง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง ความรักความหลังก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมองมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา หรือต้องเร่งรักษาทั้งข้าวของคำพูดคำจาตน คนที่เกี่ยวพันมันไม่เหมือนเดิมมา ทั้งเรื่องการเงินทองและความจริงใจ สำหรับคนรักคู่ครองเข้าใจแต่ไม่ค่อยวางใจเรานัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์