ดวงประจำวัน 22/05/51

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2551

สุริยคติกาล  วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.  2551 ค.ศ. 2008
 
จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี    แรม 3 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด สัมฤทธิศก จุลศักราช 1370
 
อาทิตย์อุทัย เวลา 05.50 น. เที่ยงจริง  เวลา 12.15 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.39 น. จันทร์ขึ้น เวลา 20.12 น.
 
ฤกษ์วันนี้ เวลา 00.00-07.06 น. ดาวจันทร์เกาะเชษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 18 เสวยสมโณฤกษ์ (ผู้สงบ) เวลา 07.07-24.00 น. ดาวจันทร์เกาะมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 เสวยฤกษ์ทลิทโทฤกษ์ (ผู้ขอ) วันพฤหัสบดีเป็นวันโลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-07.06 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ เวลา 07.07-07.35 น. ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดทลิทโทฤกษ์ เวลา 07.36-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ดิถีร้าย ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศอีสาน ทิศอัปมงคล คือ ทิศหรดี สีประจำวัน คือ สีเหลือง สีแสด สีสิริมงคล คือ  สีแดงส้ม สีอัปมงคล คือ สีดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีพฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีสิงห์
 
เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย จะมีสติปัญญาดี  ชอบศึกษาเล่าเรียน ใฝ่หาความรู้ รูปร่างหน้าตาดี จิตใจดี ใจเย็น ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เป็นคนน่าเชื่อถือ บวชจะเจริญรุ่งเรืองดี

เด็กหญิง จะมีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา
 



เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีโอกาสได้เดินทาง  ได้ศึกษาอบรมความรู้ใหม่ ๆ ได้สิ่งของใหม่ ๆ เข้าบ้าน มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ จะมีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ เงินทองส่วนใหญ่ใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพของตนเองและคนในบ้าน
 
เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้รับมอบหมายจากองค์กรให้ทำงานสำคัญ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ได้รับข่าวคราวจากทางไกล เดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ได้ของเล่นหรือสัตว์เลี้ยง
 
เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องการงานยังต้องมีการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย มีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจอยู่ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ  มีลาภผลเล็กน้อย
 
เกิดวันพุธ วันนี้ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสำคัญ ทำให้มีการแสดงบทบาทและหน้าที่ได้ดีขึ้น การทำงานสัมฤทธิผล การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น คนที่นับถือนำของฝากของขวัญมาให้
 
เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เป็นวันตัว ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดีและไพเราะ ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ แต่อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอนเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย
 
เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูสดใสร่าเริงดี สุขภาพ กลับแข็งแรงขึ้น จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน
 
เกิดวันเสาร์ วันนี้โชคดีด้านการเงิน มีรายได้หมุนเวียนดีขึ้น เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ มีสิ่งใหม่ ๆ และงานใหม่ ๆ ที่ถูกใจเข้ามาให้ทำ ต่อสู้แข่งขันจะมีชัยชนะ ความรักจะเข้าใจกันและมีความสุขดีขึ้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์