ดวงประจำวัน 19/05/51

วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 17.27 นาฬิกา วันวิสาขบูชา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการบุญทำการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนมีปัญญารอบรู้ในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม ไม่ว่าจะเกิดในหนแห่งใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้นให้เจริญก้าวไกล เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ให้หรูหราฟู่ฟ่า เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังผู้คนรอบข้างได้พึ่งพาอาศัย ทั้งน้ำคำและน้ำใจชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องประจักษ์แจ้งหลายประการ เงินทองก็ยังคงแค่ผ่านมือไปมาเก็บกักรักษายาก เดินทางยุ่งยากลำบากใจทั้งไปและกลับ การต่อรองแต่ละอย่างมักเป็นมุมกลับร่ำไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องระวังคำพูดมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหารอบด้านกำลังสลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังเพื่อนของเพื่อนมันตัดตอนต้อนเข้าคอกเขาไป เรื่องบางอย่างเคยคล่องช่วงนี้อาจแพ้ภัยตัว ความรักท่านเองกำลังเดินเข้าสู่มุมมืดเพราะความลุ่มหลง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านกำลังทำท่าบานปลาย หรือเกิดความยุ่งยากตามมาทั้งในสายงานและเรือนชานทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานเขาอยู่ ลาภผลก็ไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา คนรักคู่ครองก็ไม่รักษาคำพูดคำจานักนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะเกิดข้องใจหรือสงสัยคำพูดของคนใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบนี้ก็ยังสางให้ลงตัวได้ยาก เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่กันได้นาน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานกิจการเราแลเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็พร้อมจำใจเอาของเก่าออกมาจ่าย เรื่องของความรักและความวุ่นวายมันมาพร้อมกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเป้าหมายของเราเขาไม่ค่อยจะตรงกันเท่าใด หากไม่จำเป็นนักหนาอย่าอาสาหรือตกปากรับใครนา ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักที่เปราะบาง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวเมื่อวันวานยังข้องอกขวางใจตนอยู่ ปัญหาใหม่ที่จะเร่งแก้ไขหรือรีบไขว่คว้าก็มีมาให้ต้องทนทำ ความจำเจและซ้ำซากบางอย่างพาให้เกิดเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานแลความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์