ดวงวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่มีอารมณ์ร้อนและวู่วามมากไปบ้างเป็นครั้งเป็นคราว และอ่อนไหวง่ายแบบหูเบาใจอ่อนลู่ตามลมปากของใครต่อใคร เติบใหญ่วัยดึกรับผิดชอบกว้างต้องแก้ตัวเองได้ทันกาลเวลาอันดี จึงมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่ผู้คนในตำบลเดียวกันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระ-จ่างจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น เป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยพึ่งพามากของกินเครื่องใช้อุดมแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็พาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมีทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินทองมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก ต้องลำบากใจตนเรื่องต่อรองกันมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สัญญาบางอย่างคงเปลี่ยนแปลงไปแบบจำใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้ต้องขบคิดหลากหลายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังมากไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านยังคงจำเป็นและจำใจชะลอกันต่อไป หากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองบางจำนวน หรือการต่อรองแต่ละเรื่องด้วยหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังพอจะอดกลั้นกันไปบ้างนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หวังพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำและน้ำใจจากใครต่อใครอยู่บ้าง เรื่องเก่าก็ต้องกลับเอามาสะสางอีกครั้งเพื่อการอยู่รอดแต่ละเรื่อง เงินทองยังคงหมดเปลืองสูญหาย ความรักก็ยังบานปลายยุ่งยากหาจุดลงตัวยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ความโลภหลายก็ยังคงเป็นตัวบ่อนทำลายทั้งชื่อเสียงและความสุขสงบของความเป็นอยู่ ลาภผลมองเห็นคิดได้แต่ยังไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจคิดมากและวุ่นวายใจตน หลายด้านกำลังสับสนต้องจำใจจับต้นชนปลาย คนที่พอจะพึ่งพาให้บ้างก็หลบหน้าหายตา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดหรือคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้น่าสงสารตัวเองที่สิ่งแวดล้อมบีบรัด ทั้งอาจขัดใจกับผู้ใหญ่คนเหนือกว่าด้วยปัญหาเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ เดินทางมีปัญหาร้อนใจทั้งขาไปและตอนกลับ เรื่องรักปัญหาใคร่ต่างไม่ไว้ใจกันขึ้นมาแบบไร้เหตุผลน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์