ดวงประจำวัน 16/05/51

วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์ทับดาวเกตุ ฤกษ์ล่างเสีย ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประ-กาศผลได้-เสีย เมื่อช่วงตะวันบ่าย งานบุญการกุศลทำเถิดจิตใจจักได้ชุ่มชื้นแล


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะเฉลียว หรือเป็นคนขี้เหงาแบบหัวเดียวกระเทียมลีบในบางคราว เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชีวิตร่มเย็นด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่ง เรื่องความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่ ชีวิตอบอุ่นมีความสุขอย่างยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเบื่อและเซ็งกับหน้าตาผู้คนรอบข้าง แนวทางชีวิตแบบใหม่มีมาให้ได้ขบคิดน่าตามติดต่อ ลาภผลแต่ละส่วนจวนถึงมือก็ต้องหลุดไปทั้งถูกแย่งและโดนแบ่งปัน คนรักคู่ครองญาติพี่น้องมักคิดสั้นเอาแต่ได้ถ่ายเดียว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองไว้บ้างหนา พูดจาและคำอ่านกระทำการใดมีคนช้อนไปก่อนเกือบทั้งนั้นนี่ การต่อรองแต่ละเรื่องเปลืองทั้งน้ำคำและน้ำเงิน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นผลีผลามอาจจมก่อนจอด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ เหมือนเดิมมา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เจรจาความใดกับใครบิดเบี้ยวตอนท้ายร่ำไป กับคนรักก็ต้องหนักแน่นไว้บ้างดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้กำลังมีทั้งโชคได้ ทั้งลาภ หรือต้องประสบความสำเร็จแบบฉับพลันทันตาเห็น ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักหากคิดแย่งใครมักเป็นปัญหาตามมามี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเจออุปสรรคปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากเหมาะสมหรือไม่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สะท้อนสะเทือนใจตนมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังวนเวียนแลเปลี่ยนแปลงไป เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายทิศทาง เรื่องของบุคคลมักเป็นปัญหาปวดขมอง ความรักต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดได้ด้วยดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาให้ต้องรับรู้ และเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยจำเป็นแลจำใจ ลาภผลได้มาแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางไม่วายต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์