อำมหิต ศพเปลือย ฆ่าสาวร้านก๋วยเตี๋ยว

ฆาตกรอำมหิตบุกฆ่าเปลือยสาวใหญ่เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวกลางเมืองแปดริ้ว ทิ้งศพเปลือยอนาถหลังวายร้ายย่องเข้าหลังร้าน บุกเข้าห้องนอนหมาย ขยี้กาม แต่เหยื่อสู้ เลยมัดมือไพล่หลัง ใช้ผ้าอุด ปาก ก่อนจ้วงแทงร่างพรุน แล้วฉกทรัพย์ เผ่นแน่บ ตร.ตั้งปมเหตุ ชู้สาว-ชิงทรัพย์ หรือหวังข่มขืน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 พ.ค. พ.ต.ท.สมชาย สารชน สวส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เกาเหลาเลือดหมู ข้างปั๊มน้ำมันเจ็ท เลขที่ 96/4/8 ถนนฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม หมู่ 10 ต.บางไผ่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงพร้อม พล.ต.ต. ปราโมช ปทุมวงศ์ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา แพทย์ เจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัย รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นตึกแถวชั้นเดียว บริเวณร้านดังกล่าว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.ประคอง พรมศักดิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 1 ต.ไชยจาน อ.หนองเหล่า จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ผู้ตายไม่สวมเสื้อชั้นใน กางเกงใน เสื้อยืดสีดำถูกถลกไปเหนือราวนม ท่อนล่างเปลือยเปล่า มือทั้งสองข้างถูกจับมัดไพล่หลังด้วยผ้าสีชมพู ที่ลำคอยังถูกรัดด้วยผ้าผืนเดียวกัน ภายในช่องปากถูกยัดด้วยเศษผ้าสีชมพูเต็มปาก

จากการตรวจสอบ สภาพศพถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย เป็นแผลลึกรวม 5 แผล บนที่นอนพบเข็มขัดสีดำขาดวางทิ้งอยู่ 2 ท่อน ขณะที่โทรทัศน์ภายในห้องยังคงเปิดอยู่ ส่วนที่ลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้ามีร่องรอยการ ถูกรื้อค้น ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องกระจัดกระจายเกลื่อน ทราบว่าเงินสดและสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท ของผู้ตายหายไป จากการตรวจสอบบริเวณด้านหลังร้านพบตาข่ายเหล็กเป็นแผงกั้น ถูกตัดจนเป็นช่อง ขณะที่มุ้งลวดบริเวณประตูหลังร้านถูกตัดขาด บริเวณก๊อกน้ำมีรอยคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่วิทยาการ จึงเก็บรวบรวมลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ ในเบื้องต้นแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชั่วโมง ส่วนจะถูกข่มขืนหรือไม่จะได้ส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชต่อไป

สอบสวนนางหยาดรุ้ง ซุ่นเจริญ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ให้การว่า คนตายเคยทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ต่อมาได้ลาออกมาเปิดร้านขายอาหารซึ่งตามปกติแล้ว ผู้ตายจะนอนอยู่ที่ร้านกับลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกจ้างชาวลาว ซึ่งผู้ตายจะนอนในห้องนอนตามลำพัง ส่วนลูกชายกับลูกจ้างจะนอนนอกห้องด้านหน้าร้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ลูกชายผู้ตาย ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าแม่ยังนอนอยู่ในห้องจึงได้ไปเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่ตอบรับ จึงเปิดประตูห้องดูและพบว่าแม่นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จึงมาเรียกตนให้มาดู และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.ปราโมช กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องชู้สาว คาดคนร้ายอาจย่องเข้ามาข่มขืน แต่คนตายไม่ยอมเลยฆ่าปิดปาก เนื่องจากคนร้ายอาจจะเป็นคนที่รู้จักกัน หรือฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์