อึ้ง!ผู้ดีเปิดแฟ้มลับยูเอฟโอ เผยเยือนอังกฤษบ่อยครั้ง

รัฐบาลผู้ดีเปิดแฟ้มลับยูเอฟโอ ระบุเคยมาเยือนอังกฤษเป็นเวลาหลายปี แต่ไม่เป็นภัยอันตรายต่อชาติ เผยมีทั้งเหตุการณ์มนุษย์ต่างดาวถูกปลิดชีพจากกลุ่ม ก่อนเตรียมเปิดตัวต่อสาธารณชน และเหตุสอยยานอวกาศตกกันเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ว่า กระทรวงกลาโหมอังกฤษได้เปิดเผยแฟ้มลับ

เกี่ยวกับคดีวัตถุบินที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ หรือยูเอฟโอ ซึ่งถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี 1978 จนถึงปัจจุบัน โดยเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นเมื่อปี 1983 ชายแก่อังกฤษรายหนึ่งวัย 78 ปี ออกไปตกปลากลางดึก บอกว่าเขาได้ขึ้นไปพูดคุยกับพวกมนุษย์ต่าวดาวซึ่งตัวเขียวล้วน ๆ บนยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวดังกล่าว ก่อนทีจะไล่กลับไป บอกว่า เขาแก่เกินไปและไม่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของพวกเขา และอีกเหตุการณ์หนึ่ง ในอีก 2 ปีต่อมา กระทรวงได้รับจดหมายเขียนเป็นพิมพ์ดีดว่า ได้พบยานอวกาศถูกยิงตกจากยานอวกาศอีกลำ ในเมืองเมอร์เซย์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ และอีกเหตุการณ์หนึ่ง จากประชาชนรายหนึ่งอ้างว่า ได้มีเพื่อนเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อ'เอ็ดการ์'ที่เขาได้พัฒนาความสัมพันธ์อย่างอบอุ่น ก่อนที่เอเลี่ยนผู้นี้จะถูกกลุ่มเอเลี่ยนตัวอื่น ๆ ฆ่าตาย พร้อมทั้งระบุว่า เขายังเคยติดต่อทางโทรจิตกับเอเลี่ยนรายหนึ่งจากดาวพลาทูนซึ่งอยู่ในทางช้างเผือกด้วย
 

รายงานระบุว่า รายงานการเห็นมนุษย์ต่างดาวดังกล่าวจำนวนกว่า 11,000 รายงานนับตั้งแต่ปี 1950 แต่น้อยครั้งที่จะถึงไปถึงหูสื่อมวลชน

โดยเบื้องแรกรัฐบาลอังกฤษต้องการตรวจสอบว่า ยานอวกาศเหล่านี้มาจากสหภาพโซเวียตหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงยุคสงครามเย็น ขณะที่รายงานชิ้นหนึ่งระบุว่า เห็นได้ชัดว่า กระทรวงกลาโหมไม่พบหลีกฐานว่า ปรากฎการณ์การปรากฎตัวของมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ จะเป็นภัยคุกคามความมั่นคงต่อชาติ และไม่เหมาะสมที่จะทุ่มเททรัพยากรของกระทรวงสอบสวนคดีเหล่านี้


รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา กองทัพอากาศสหรัฐได้ระบุว่า วัตถุบินลึกลับไม่มีอยู่จริง

ทว่าในรายงานครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1951 ยังระบุให้เรื่องนี้เป็นเรื่องความลับปกปิด ขณะที่อังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า กองทัพอากาศอังกฤษ นักบินการบินพลเรือน และผู้ควบคุมจราจรทางอากาศ ต่างเคยได้รับรายงานว่าได้เห็นวัตถุลึกลับ ขณะที่เรดาห์ยังสามารถตรวจจับวัตถุที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วย 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์