ดาราวิกดังกอล์ฟ นักรบ เมาขับแถมขัดขืนไม่เป่า

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา (11 พ.ค.) ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. นำกำลังตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณปากซอยรามคำแหง 69 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน ษจ-3720 กทม. ขับผ่านมาจึงเรียกให้หยุดตรวจ

 
 แต่ปรากฏว่า คนขับซึ่งทราบภายหลังคือ นายนักรบ หรือกอล์ฟ ไตรโพธิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ถนนพันธ์คำ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ดารานักแสดงชื่อดัง ขัดขืนไม่ให้ความร่วมมือ จนเกิดมีปากเสียงและกระทบกระทั่งกับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะถูกจับสวมกุญแจมือ นำตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สน.หัวหมาก จากการตรวจพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 99 มิลลิกรัม เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

กอล์ฟ-นักรบ อ้างว่า

ก่อนหน้านี้ได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยดื่มไปประมาณ 3 แก้ว จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน จนมาเจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์จุดดังกล่าว
 "ผมขอดื่มน้ำและนั่งพักก่อนที่จะตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม มากระชากคอเสื้อและผลักอก จนมีปากเสียงกันเล็กน้อย" ดารานักแสดงหนุ่มกล่าว ส่วนเรื่องแอลกอฮอล์ที่เกินกว่ากฎหมายกำหนดนั้น นักรบอ้างว่าไม่ทราบว่าดื่มแค่เล็กน้อยปริมาณแอลกอฮอล์จะเกินขนาดนี้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถขณะมีแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดและไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ แก่นายนักรบ ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้เงินสดจำนวน 20,000 บาท ประกันตัวออกไป    

   
สำหรับ กอล์ฟ-นักรบ มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง และที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้คือ "สิบตำรวจโทบุญถึง" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์