ดวงประจำวัน 02/05/51

วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 00.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือคล้อยตามสิ่งแวดล้อมรวดเร็วทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ร่ำเรียนและประกอบกิจการงานไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญผู้คนได้พึ่งพาอาศัยยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และดิ้นรนเสาะหาเงินตราสร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถอันดี แม้นเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น แต่ความสมบูรณ์ทุกด้านก็มากหลายเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงจบได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวก เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจเดินทาง หรือต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนสาย น้ำคำและน้ำใจของคนใกล้ตัวกำลังเป็นปัญหาปวดช้ำใจจงอดกลั้นไว้ ในเชิงของความรักกำลังแปรผันเปลี่ยนไปตามกรรมนั่นแล
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องทุกข์ลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้างเป็นส่วนใหญ่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงคั่งค้างคาใจมี ระยะนี้ปัญหาที่หนักหนากำลังรุกรานท่านหนัก เรื่องของความรักหากไม่คิดหรือเอาแต่ใจทุกอย่างก็สงบสุขี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงจำใจสะสางหรือปล่อยวางบางอย่าง การแบกไว้หรือสะสมไว้มันยิ่งต้องหนักไหล่เราเอง ทั้งการตกลงต่อรอง เดินทางแต่ละแห่งที่ก็ต้องระวังอันตรายป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้ความรักค่อยสงบลงบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากลำบากใจตนมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังห่างความเป็นจริงมา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังเป็นปัญหายักษ์นี่นา เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ พูดจากันอยู่คนละทิศก็ย่อมตกลงใจได้ยาก ลาภฟลุกผลพวงมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนาเกือบทุกรายไป ช่วงนี้อาจต้องเดินทางบ่อย ลาภลอยและความรักกำลังวิ่งเข้ามาหาเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดขัดข้องหรือแก้ไขหลายด้านพร้อมกันไป ทั้งในสายงานและเรือนชาน บริวารผู้คนที่เกี่ยวพันก็เป็นปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์