ดวงประจำวัน 28/04/51

วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 8 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวพุธมนเข้าสู่ราศรี พฤษภ เวลา 07.29 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 23.01 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 02.28 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” นับแต่ช่วงนี้ไปไม่นานก็มีปัญหาซับซ้อนกับผู้คนทั่วแหล่งล้าแลฯ


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจนัก ใส่ใจการ ศึกษาและชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่เสมอ เติบใหญ่ต้องเป็น หัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงฐานะเด่นดังยิ่ง

หากเกิด เป็นหญิง

เป็นคนฉลาดมีพรสวรรค์มากด้าน เสน่ห์สดใสรอบตัวศึกษารอบรู้มากเรื่อง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปวดขมองตนเอง เหลือหลายคิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางของการได้เงินทองมามันมืดก่อน ได้มักเสียก่อนเสมอ เจอคนรักคนถูกใจระวังเจ้าของเก่าเขายังไม่ปล่อยอันตรายมี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดหนักมากมายหลายเรื่อง เงินทองจักต้องเปลืองไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ คนรอบข้าง สร้างเรื่องปวดขมองให้ทุกโมงยาม ความรักหากไม่ คิดมากก็ยังอยู่ได้สบายอกตัว
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องเกิดน้อยใจยา หรือวาสนาเตี้ยคนเกี่ยวข้องไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการไป ในเชิงของความรักอดไม่ไหวที่แอบหลงรักใครเข้าอีกหนจนได้นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าวู่วามหรือต้องไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างจงระวังบ่างช่างยุรอบข้างมักจักปั้นเรื่องเล็กให้เป็นปัญหาใหญ่ ตกตอนบ่ายมีเรื่องเก่าเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เรื่องรักเราเองยังคงต้องคิดหนักกับทุกราย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่รีรอหรือขอความเห็นใจจากใคร ทุกอย่างต้องเดินตามเกมไปเองจึงสมมาตรปรารถนา ไม่ว่าเรื่องเงินทองหรือกิจการงานทั้งมวล สำหรับเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญพึงรู้ไว้มั่งหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหาแบบคนหวังดีประสงค์ร้ายมันมีรอบข้าง คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ยังเสมือน “เล่นอยู่กับเงาตนเอง” ทั้งเรื่องของกิจการงาน และการต่อรองเรื่องใดกับใครทั่วไป ลาภผลส่วนใหญ่ มักเป็นแบบทุกขลาภคือได้แล้วก็เป็นทุกข์ ความรักไม่สุขสนุกดั่งใจคิดนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์