เมียงูสาวยังล่องหน ผัวเจอไข่ปริศนา

จากกรณีนายเสถียร เคนกุดลัง อายุ 35 ปี แต่งงานกับงูสาว ชื่อ "สิทธิดา" จนกลายเป็นข่าวเกรียวกราว แต่เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา

ปรากฏว่างูสาวได้หลบหนีจากเรือนหอไปนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่บ้านเลขที่ 82 บ้านดอนย่านาง ต.นาข่า อ.เมือง อุดรธานี ซึ่งเป็นของนายเสถียร นายเสถียรได้นอนอยู่ในเรือนหอหรือกรง รอคอยเมียงูสาวกลับมา จากนั้นนายเสถียรได้แต่งชุดนุ่งขาวห่มขาว ไปนั่งภาวนาอยู่ริมสระน้ำใกล้กับกระท่อมนา ทำการตั้งจิตอธิษฐาน ส่งกระแสจิตเพื่อติดต่อกับเมียงูสาวให้กลับมา

ต่อมาเวลา 06.00 น.ขณะที่นางหนูตาว จันทรเลิศ ป้าของนายเสถียร

เดินสำรวจออกดูตามรอบบึงน้ำเหมือนเช่นเคยที่กระทำทุกวัน เพื่อดูว่างูสาวแอบอยู่บริเวณดังกล่าวหรือไม่ ปรากฏว่าได้พบไข่ 1 ใบอยู่ริมบึงน้ำ เป็นไข่มีขนาดใหญ่เท่า 1 ฝ่ามือผู้ใหญ่ ไข่นี้มีลักษณะเรียว เปลือกแข็ง อาจเป็นไข่ห่านหรือไข่งูก็ได้ หลังจากที่นายเสถียรทราบเรื่องจึงเดินทางไปดูและนำธูปเทียนทำการจุดเซ่นไหว้ไข่ปริศนา แล้วนำไปตั้งไว้ในเรือนหอ ท่ามกลางประชาชนที่มาสังเกตการณ์ประมาณ 100 กว่าคน โดยประชาชนก็ให้ความสนใจกับไข่ปริศนาใบนี้ ต่างคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นไข่ของงูสาวสิทธิดา

นายเสถียรกล่าวว่า ถึงไข่ใบนี้จะเป็นของงูหรือไม่ ตนจะรอให้ฟักออกมา ถ้าเป็นตัวอะไรตนจะเลี้ยงดูแลเหมือนกับลูกตัวเอง และจะนอนอยู่ในกรงตลอดเพื่อเฝ้าไข่ใบนี้ให้ฟักออกมา และวอนขอคำแนะนำกับผู้รู้เรื่องไข่ของสัตว์ว่าเป็นไข่สัตว์อะไรด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์