กลับกรุงฯแน่นหมอชิต

หมอชิต 2 คึกคัก! ประชาชนแห่ทยอยกลับกรุงฯ ตั้งแต่เช้ามืด เผยเจอปัญหาแท็กซี่ไม่เพียงพอ เตือนให้ระวังแท็กซี่มิจฉาชีพหลอกเก็บค่าโดยสารแพง-ไม่กดมิเตอร์


วันนี้ (16 เม.ย.) บรรยากาศที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมา พบว่ายังมีประชาชนทยอยเดินทางกลับจากต่างจังหวัดต่อเนื่องจากช่วงเย็นเมื่อวานนี้ หลังจากไปเที่ยวและกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาล 2 กว่า 100 นาย มีสุนัขตำรวจตรวจตราสัมภาระของผู้โดยสาร ป้องกันการลักลอบฉวยโอกาสขนยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายกลับมาจากต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีผู้โดยสารจำนวนมาก ทำให้ขณะนี้เกิดปัญหารถแท็กซี่ไม่เพียงพอกับจำนวนของผู้โดยสาร


นายพรชัย ชีนาวุธ ผู้จัดการบริษัทพีซีวี ทรานสปอร์ต ซีสเต็ม จำกัด เปิดเผยว่า

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์มักมีแก๊งมิจฉาชีพในคราบของแท็กซี่ป้ายดำ เข้ามาเรียกคนถึงบันไดรถทัวร์ ก่อนจะหิ้วกระเป๋าพาผู้โดยสารไปขึ้นรถแท็กซี่ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงกันข้ามสถานีขนส่งหมอชิต โดย กลุ่มคนดังกล่าวจะเรียกราคาค่าโดยสารที่แพงเกินความจริง และไม่กดมิเตอร์ พร้อมกับข่มขู่ต่าง ๆ นานา ซึ่งปัญหาดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนมาก จึงอยากฝากเตือนว่าอย่าหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้ ทางที่ดีควรเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ในบริเวณจุดจอดรถแท็กซี่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์