ดวงประจำวันที่ 14/04/51

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008

วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) งานบุญการกุศลสร้างความดีงามเข้าใส่ตน หรือแสดงออกแห่งความกตัญญูอันดีงามพึงกระทำเถิดหนา เป็นมงคลแก่ชีวิตเสมอแล


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดและอารมณ์เย็น จนบางเวลาจักกลายเป็นเฉื่อยชาไปบ้าง ชอบเดินทางและท่องเที่ยวไปยังถิ่นอื่นแดนไกล เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็วัยดึกหน่อยแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องรํ่าเรียน และมีความพากเพียรเมื่อประกอบกิจการใด แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล แต่ก็ยึดมั่นในความกตัญญูรู้คุณคนเสมอต้นเสมอปลายด้วยดีเสมอแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างต้องปล่อยตามดวงไปบ้าง หากยังขืนขวางโลกและสวนกระแสเอา แต่ใจตน อาจดึงเอาของเก่าออกไปด้วยซี ทั้งชื่อเสียงเงินทองและการต่อรองบางเรื่อง ความรักหากยังขืนคิดมากก็หมดสนุก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ ทุกอย่างมันมิได้ดั่งใจเท่าใด ความผิดพลาดยังคงเป็นบทเรียนต่อไปนั่น เงินทองลาภผลต้องจำใจจ่ายออกหรือหมดเปลืองมากด้าน เรื่องรักท่านเองยังคงสงสัยและเกิดข้องใจหึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างอยู่ เงินทองลาภผลคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ รักแสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องมีการชี้ขาดและต้องตกลงใจเรื่องสำคัญ หากยังขืนหูเบาใจอ่อนอาจเสียของเก่าสิ่งใหม่ก็อาจชวดได้ดั่งใจนึกไว้ เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความอบอุ่นอันเนื่องแต่ เราเองสร้างสรรค์กันไว้ทำท่าจะหดหู่หายไป ความเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนมีมาแทนที่ ช่วงนี้ทุกอย่างบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดควํ่า ความรักเราเองยังคงสงสัยตัวเองคิดได้ยังไงนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขัดเคืองจิตใจ หรืออาจะหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวหนหลัง เงินทองบางครั้งก็สำคัญถึงชีวิตเป็นเดิมพัน เดินทางระวังของมีราคาตกหาย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงข้องใจเรื่องวันก่อน บางอย่างอาจร้อนรนไปบ้างจึงวุ่นวายใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไป แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเวลาและสถานที่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์