ดวง วันเสาร์ ที่ 5 เมษายน 2551

วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พุทธศักราช 2551 แรม 15 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านแบบโลดโผน บางเรื่องบางอย่างก็กล้าหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็ยังทนทำได้ เติบใหญ่เป็นนายทหารกล้า หากเข้าสู่แวดวงนักบวชก็ต้องเป็นสมภารเข้าวัด วัยดึกผู้คนได้พึ่งพาหลากหลาย ความเป็นอยู่มั่งคั่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ เกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา ฐานะมั่งคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่สะสางปานใดก็ยังยากลงตัวได้สมใจนั่น สุขภาพกายจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องระวังบ้าง ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอย่างยิ่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องตัดตอนและเลือกเอาแต่สิ่งที่ดีงามเข้าใส่ตน หลายด้านมากประการมันแสนจะสับสนพาให้กิจการเปลี่ยนไป เงินทองลาภผล ก็ไม่ปกติธรรมดาดั่งเก่า เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างรอบข้างแสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมาก ทั้งคำพูดคำจาและการต่อรอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายนี่นา เจรจาความใดกับใคร เพศตรงข้ามช่วยได้ขอร้องไปไม่ ผิดหวังนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักกับหลายหลากมากเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไป ทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องกล้าสู้อย่ามัวแต่นั่งนอนท้อแท้ใจอยู่ เส้นทางมาของเงินทองยังสว่างอีกไม่นานก็มีโอกาสทองรวยได้บ้าง เรื่องรักปัญหาใคร่วังเวงมามากช่วงนี้ค่อยสดใสมั่งละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าร้อนตัวไปก่อนที่ความร้อนจะมีมาถึงตน หลายด้านยังสับสนแต่ก็ต้องแก้ไขได้ด้วยปัญญา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดาย กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดคำจามั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัยหรือเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร ทั้งโดยบังเอิญและจงใจ ต่อกัน ลาภผลทั้งเสี่ยงพนันขันต่อหรือต้องต่อสู้ หากใจกล้าจึงได้เปรียบใครเขามา ช่วงนี้เรื่องของความรักค่อยเห็นอกเข้าใจกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์