งูเจ้าที่ให้โชค-ติดใจแห่ขอเลขเด็ด

จากกรณีครอบครัวของ นายเอี่ยม สุทธิโชค อายุ 82 ปี

อยู่บ้านเลขที่  260 หมู่ 3 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ประกอบด้วย นายยอด สุทธิโชค อายุ 37 ปี บุตรชาย นางจุฬารักษ์ สุทธิโชค อายุ 40 ปี ลูกสะใภ้ และหลาน 2 คนคือ นายมนตรี สุทธิโชค อายุ 16 ปี และ ด.ช.ธราเทพ สุทธิโชค อายุ 9 ขวบ ต้องมีอันเป็นไปอย่างน่าประหลาด โดยทยอยเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันไปแล้ว 3 คนคือ นายเอี่ยม นางจุฬารักษ์ และนายมนตรี ขณะที่ นายยอด และ ด.ช.ธราเทพ อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันว่า เป็นเพราะอาถรรพณ์งูเห่าเผือกเจ้าที่ ที่นายเอี่ยมและนายยอดช่วยกันฆ่า แล้วนำมาผัดเผ็ดกินกันทั้งครอบครัว พร้อมกับไข่งูอ่อนที่อยู่ในท้องงูอีก 5 ฟอง แถมยังตัดหัวงูมาเสียบประจานหน้าบ้านอีกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 เม.ย.

ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์พบว่า ที่บ้านหลังปลูกคร่อมศาลเจ้าที่ถูกปิดเงียบ ไม่มีใครเข้าไปอาศัยอยู่ มีเพียงสุนัขเพศผู้ของนายยอด ยืนเฝ้าอยู่ที่สะพานหน้าบ้าน เหมือนกำลังรอเจ้าของกลับมา และมีกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งประมาณ 5 คน ได้เหมารถตู้มาดูศาลเจ้าที่ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะศาลดังกล่าวได้ผุพังไปหมดแล้ว
  
หนึ่งในนักท่องเที่ยวไม่ยอมเปิดเผยชื่อบอกว่า ได้ชวนกันเหมารถตู้มาจาก จ.ลพบุรี

จากได้อ่าน “เดลินิวส์” เรื่องงูเจ้าที่ จึงอยากมาเห็นกับตาว่าเป็นอย่างไร และถือโอกาสมา กราบไหว้ขอโชคลาภด้วย เนื่องจากหวยงวดที่ผ่านมาได้โชคจากงูเจ้าที่ไปก้อนหนึ่งแล้ว โดยแทงเลข 53 ซึ่งตีเลขมาจากครอบครัวนายเอี่ยมที่มีด้วยกัน 5 คน และถูกงูเจ้าที่ทวงชีวิตไปแล้ว 3 คน จึงชักชวนกันมาขอเลขเด็ดไว้แทงในงวดต่อไปอีก
       
ด้าน นายประยูร สุวรรณาวิน อายุ 70 ปี อดีตสารวัตรกำนัน ต.นาเกลือ เปิดเผยว่า

 
ทางบริษัทศิริไพบูลย์พัฒนาการ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับเหมาทำถนนสายสาขลา-มหาชัย แจ้งมาว่า ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ ทางบริษัทฯ จะจัดพิธีทำบุญบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าของที่ที่ล่วงลับไปแล้ว และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตอยู่ในบริเวณดังกล่าว และหลังจากนั้นจะดำเนินการตั้งศาลเจ้าที่ใหม่ในบริเวณศาลเจ้าที่เดิมด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์