ดวงประจำวัน 02/04/51

วันพุธที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 12 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกุมภ์ เวลา 10.23 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 11.45 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและรอบคอบหนักแน่นละเอียดอ่อนแบบสุขุมลุ่มลึกยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจ เอาจริงเติบใหญ่เขาต้องมีกิจการ ตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งแล
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทั้งความขยันและคิดอ่านใส่ใจเรื่องการศึกษาร่ำเรียนด้วยดี เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังผ่านมือมากจำนวนนี่นา เจรจาความใดกับใครก็ยังหาจุดลงตัวยาก เรื่องรักแสนจะหนักอกเพลียใจคิดมากอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แต่ละปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ การคิดสั้นเอาแต่ใจตนมันจะขาดคนเห็นอกเข้าใจได้หนา การต่อรองแต่ละเรื่องเอาเปรียบเขานักมักแพ้ภัยตน คนรักก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ให้รู้ไว้คนรักคู่ครองกำลังคิดมากและแอบปันใจให้ใครต่อใครมี ช่วงนี้ปัญหา ของกิจการก็ไม่ค่อยจะลงตัวสมใจ ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็ไม่ประทับใจตนนัก สุขภาพกายของท่านเองแสนจะหดหู่แห้งแล้ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนคอยใส่ใจ หรือให้ความหวังบางอย่างอยู่พึงรู้มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือเสมอมา คนรักก็ยังตั้งตาจับผิดคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้ขบคิดหนัก เงินทองยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสงบสุขน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครขอร้องเขายังเข้าใจกันยาก เรื่องบริวา รและคนรักคู่ครองก็ต้องใส่ใจต่อกันไว้บ้างหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงเป็นไปตามแผนเดิมมา หากไม่หวั่นไหวเกินไปกับปัญหาที่ต้องเจออย่างจังข้างหน้านั่น เงินทอง รับเข้าแบ่งปันจากหลายแห่งมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตา แต่จับผิดเสมอมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์