รายชื่อร.ร.มีที่นั่งว่างรับเข้าเรียนได้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร (สพท.กทม.) ยังมีที่นั่งว่างสามารถรับนักเรียนได้อีก

ดังนี้ สพท.กทม.เขต 1 ได้แก่ .ร.พุทธจักรวิทยา ร.ร.มักกะสันพิทยา ร.ร.มัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ ร.ร.มัธยมวัดเบญจมบพิตร ร.ร.วัดน้อยนพคุณ ร.ร.วัดบวรนิเวศ ร.ร.วัดสระเกศ ร.ร.วัดสังเวช ร.ร.สันติราษฎร์วิทยาลัย ร.ร.สุวรรณสุทธารามวิทยา สพท.กทม.เขต 2 ได้แก่ ร.ร.ราชดำริ ร.ร.รัตนโกสินทร์สมโภชลาดกระบัง ร.ร.ลาดปลาเค้าพิทยา ร.ร.ราชวินิต บางเขน ร.ร.สุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ ร.ร.ดอนเมืองจาตุรจินดา ร.ร.สีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) ร.ร.จันทร์หุ่นบำเพ็ญ ร.ร.ไทยรัฐวิทยา 75 เฉลิมพระเกียรติ สพท.กทม.เขต 3 ได้แก่ ร.ร.ทวีธาภิเศก 2 ร.ร.วัดบวรมงคล ร.ร.ธนบุรีวรเทพีพลารักษ์ ร.ร.นวลนรดิศวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก ร.ร.มัธยมวัดดาวคะนอง ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ ร.ร.ราชวินิตบางแคปานขำ ร.ร.ฤทธิณรงค์รอน ร.ร.วัดประดู่ในทรงธรรม ร.ร.วัดปากน้ำวิทยาคม ร.ร.วัดพุทธบูชา ร.ร.วัดรางบัว ร.ร.วิมุตยารามพิทยากร ร.ร.สวนอนันต์ ร.ร.อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ร.ร.แจงร้อนวิทยา และ ร.ร.ไชยฉิมพลีวิทยาคม 


ทั้งนี้ นักเรียนที่ยังไม่มีที่เรียนและยังไม่ได้ยื่นความจำนงขอให้จัดที่เรียนให้ สามารถยื่นความจำนงได้ในวันที่ 6-7 เม.ย.
 
โดยจะมีการประกาศผลการจัดสรรที่เรียนรอบ 2 ในวันที่ 10 เม.ย.นี้ และให้ไปรายงานตัว ณ โรงเรียนที่ได้รับการจัดสรร ในวันที่ 11 เม.ย. เวลา 08.30-16.30 น. ปัญหาที่เขตพื้นที่การศึกษาพบในขณะนี้คือ ผู้ปกครองนักเรียนที่พลาดหวังจากโรงเรียนดังไม่ยอมส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่เกลี่ยไป แต่ยังคงตื๊อที่จะเข้าเรียนโรงเรียนดัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์