ดวงประจำวัน 31/03/51

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 01.27 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนใจบุญสุนทานประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง มีความเมตตาและเชื่อถือรับฟังเหตุผลต้นปลายของคนโบราณมา ยึดมั่นในศีลธรรมประจำใจเสมอ เติบใหญ่เขาต้องแสวงหาแต่สิ่งดีงามใส่ตน ผู้คนไกลใกล้รักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน มุ่งมั่นในการให้ทั้งน้ำคำน้ำใจที่ดีงามต่อเพื่อนมนุษย์ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพามาก ฐานะความเป็นอยู่ ร่มเย็นอบอุ่นด้วยดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความจริงใจหลายประการผ่านเข้ามา ทั้งเหตุการณ์และผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน การต่อรองแต่ละอย่างยังไม่ลงตัว คนรักคู่ครองก็คงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องได้เจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงคาใจสะสางให้สิ้นซากยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นพาให้เกิดจำใจต้องทำทนบางเรื่อง คู่ครองคนรักก็เข้าใจยากต่อกันน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าหุนหันพลันแล่นหรือวู่วามกับทุกเรื่อง ท่านเองอาจเปลืองตัวปวดใจตอนหลังตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือสะดวกด้วยดีอยู่ ความรักฟู่ฟ่าไม่นานก็ทำท่าเหี่ยวเฉาบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือเหนื่อยยากหนักใจในบางเรื่องบางประการมาพึงรู้มั่ง การดันทุรังบางอย่างอยู่ทำท่าบานปลายตอนหลัง เงินทองก็ยังจำใจจ่ายหลายรายการไป ความรักก็แสนเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งนอนคิดมากคำนึงหลาย ท่านเองอาจปล่อยโอกาสทองล่วงเลยไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ผู้คนรอบข้างก็มักเข้าใจผิดพาให้คิดมากเสมอ เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองส่วนใหญ่น่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวที่ห่างหูไกลตาอย่าไปเอามานำพา มันเป็นความทุกข์ทางอารมณ์ เปล่าประโยชน์ ซ้ำเกิดโทษเป็นปัญหาปวดขมองตามมา ลาภผลทั้งก้อนใหญ่ จำนวนฝอยต้องได้ ความรักก็ต้องเบิกบานหรรษาต่อกันดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงมีหลายประการที่ค้างคาใจหรือยังสะสางให้สิ้นซากไปลงตัว ทั้งในสายงานและเรือนชานเงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์