นวดโบราณค้ากาม ลวงสาวลาว ผงะอายุต่ำกว่า18

ปดส.ผนึกกำลังนักสังคมสงเคราะห์บุกทลายซ่อง "เจ้าพระยานวดแผนโบราณ" ในอ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่าเปิดค้าประเวณีโจ๋งครึ่ม ผงะมีทั้งหญิงสาวชาวไทย และชาวลาว จำนวน 26 คนในจำนวนนี้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 3 คน บางคนหลบหนีเข้าเมืองมาอีกต่างหาก แฉตร.สืบรู้มานานแล้ว ว่าเปิดซ่องลักลอบค้ากามหญิง นำเด็กสาวชาวลาวมาทำงานเป็นนางบำเรอหารายได้แบ่งเจ้าของร้านจึงวางแผนบุกจับกุมทันที รวบ 2 ผู้ต้องหาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 29 มี.ค.


พ.ต.อ. จตุรงค์ ผ่องคำพันธ์ ผกก.กองบังคับการปราบปรามผู้กระทำความผิดต่อเด็กและสตรี (ปดส.) นำกำลังกว่า 20 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่สังคม สงเคราะห์ เข้าตรวจค้นร้านเจ้าพระยานวดแผนโบราณ ในซอยโพธิสาร ม.5 ต.นาเกลือ อ.บาง ละมุง จ.ชลบุรี หลังจากสืบทราบว่าเปิดบริการลักลอบค้ากาม โดยมีเด็กสาวต่างด้าวสัญชาติลาว คอยให้บริกาลูกค้าชายไทยและต่างชาติ พบหญิงสาวไทยกว่า 20 คน พร้อมเด็กสาวสัญชาติลาว 6 คน ในจำนวนนี้อายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 3 คน และยังพบว่าหลบหนีเข้าเมือง และไม่มีหนังสือเดิน ทางอีกด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายสุธน เกิดแสง อายุ 43 ปี และนายสุนธร แจ้งเอี่ยม อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหา เป็นธุระจัดหา ให้ที่พักพิง เพื่อสนองความใคร่ในการค้าประเวณีเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ดำเนินคดีที่สภ.บางละมุง

พ.ต.อ.จตุรงค์ กล่าวว่า

ทราบมาเป็นเวลานานแล้วว่า ร้านเจ้าพระยานวดแผนโบราณ เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณบังหน้า ภายในแอบลักลอบค้ากามหญิง และจะนำเด็กสาวต่างด้าว สัญชาติลาวมาทำงานเป็นนางบำเรอ โดยมีพ่อเล้าเป็นธุระจัดหาเด็กสาวสัญชาติลาวมาทำงานที่ร้าน และคอยหาลูกค้าเป็นชายไทยและต่างชาติมาให้บริการที่ร้าน เพื่อได้เงินส่วนแบ่งเป็นค่าตอบแทนจากเจ้าของร้าน จึงวางแผนเข้าติดต่อล่อซื้อจับกุมดำเนินคดีที่สภ.บางละมุง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กสาวสัญชาติลาวที่อายุต่ำกว่า 18 ปีทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์บางละมุงดูแลชั่วคราว พร้อมสั่งปิดร้านนวดแผนโบราณดังกล่าวทันที ก่อนส่งผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์