เมียผู้นำฝรั่งเศสฉาว แท็บลอยด์ผู้ดีแฉเจอประมูลภาพเปลือย

สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งฝรั่งเศสฉาว หลังแท็บลอยด์เมืองผู้ดีแฉระหว่างเยือนอังกฤษ ระบุสถานประมูลดังเตรียมประมูลภาพเจ้าตัวถ่ายภาพเปลือยสมัยเป็นซูเปอร์โมเดล ทำเนียบผู้นำฝรั่งเศสเมินให้ความเห็น บอกเป็นเรื่องส่วนตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ว่า

นางคาร์ล่า บรูนี่ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส ภริยาประธานาธิบดีนิโคลาส์ ซาร์โกซี มีอันต้องเสียหน้าอย่างแรง หลังจากหนังสือแท็บลอยด์อังกฤษบางฉบับได้รายงานข่าวว่า สถานประมูลคริสตี้ ประจำกรุงนิวยอร์ก มีแผนจะเปิดการประมูลภาพเปลือยของเธอเมื่อครั้งยังเป็นซูเปอร์โมเดล ซึ่งถูกบันทึกไว้เมื่อปี 1993 ถ่ายโดยนายมิเชล คอมเต้ ซึ่งเป็นภาพแนวขาวดำ โดยภาพดังกล่าวคาดว่าจะมีสนนราคาประมูลราว 3,000-4,000 ดอลลาร์ โดยการประมูลดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 10 เม.ย.นี้ โดยสื่อแท็บลอยด์เมืองผู้ดีได้ออกมาเปิดเผยข่าวการประมูลภาพเปลือยของภริยาผู้นำฝรั่งเศส ในช่วงที่ผู้นำฝรั่งเศสและเธอ กำลังเดินทางเยือนประเทศอังกฤษ


อย่างไรก็ตาม ภายหลังปรากฎข่าวฉาวดังกล่าว ทำเนียบผู้นำฝรั่งเศสได้ปฎิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องนี้

บอกเพียงว่าเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของผู้นำฝรั่งเศสและภริยา รายงานระบุว่า ในการเยือนอังกฤษดังกล่าวถือเป็นการเดินทางเยือนต่างแดนครั้งแรกของนางคาร์ล่า โดยเธอและผู้นำฝรั่งเศสมีกำหนดเยือนเป็นเวลา 2 วัน และยังมีกำหนดร่วมรับประทานอาหารเลี้ยงกับสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์