ดวงประจำวัน 26/03/51

วันพุธที่ 26 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 5 คํ่า เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 02.57 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการรํ่าเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเสมอทุกด้าน เป็นคนคิดอ่านยาวไกล เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดปีนเกลียวกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีความหมายในความเป็นอยู่ข้างหน้า เงินตรายังคงเป็นปัญหากินใจกันได้ง่ายมี ช่วงนี้เดินทางแต่ละแห่งมีปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากน่าเบื่อหน่ายยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน้า เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องรักหากไม่คิดมากก็สมประสงค์นี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังเกิดสะดุดขาตนเอง ทั้งด้านความคิดอ่าน พูดจา หรือต้องกระทำการใดร่วมมือกับใครไป เงินทองก็จำใจจ่ายออกไปหลายรายการ สุขภาพช่วงนี้ไม่เหมือนก่อนนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพ่ายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ตกลงใจ ในเชิงของความรักต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางบ้างละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและต้องรอบคอบหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทุกด้านมา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักท่านเองยังคงคิดมากไป
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องอย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวออกไป ทั้งในเรือนชานและกิจการทั่วไปนั่นหนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายนี่นา คนรักก็ยังคงชมและตั้งเป้าจ้องจับผิดเสมอมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เรื่องยากอาจง่าย หากไม่โลภหลายหรือเอาแต่ใจจนเกินเหตุผลไป ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงมีมาบ่อยมากด้านด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขัดขวาง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์