รวบลุงวัย 68 งัดรถสนามหลวง

ตร.ชนะสงคราม รวบลุงวัย 68 ได้คาหนังคาเขา ขณะกำลังงัดรถเก๋งของประชาชนที่นำมาจอดไว้บริเวณสนามหลวง เจ้าตัวสารภาพเพิ่งออกจากคุกเมื่อปี 2549 ไม่มีงานทำเลยต้องมาเป็นโจรอีก รับทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง นำทรัพย์สินที่ได้ไปขายต่อ


วันนี้ (24 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.

พ.ต.ท. เอกรัตน์ เปาว์อินทร์ รอง ผกก.ป. สน.ชนะสงคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท. สำเริง ส่งเสียง สว.สป. ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายทวียุทธ พิจารณ์จิต อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 4 แขวง-เขตตลิ่งชัน พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการงัดแงะ 1 ชุด โดยถูกจับกุมในขณะกำลังงัดรถของประชาชนที่นำมาจอดไว้บริเวณท้องสนามหลวง

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากขณะที่ พ.ต.ท. สำเริง กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อำนวยการบริเวณท้องสนามหลวง

ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบผู้ต้องสงสัยกำลังพยายามงัดแงะรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ  แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน ศต 1148 กทม. ซึ่งจอดไว้บริเวณท้องสนามหลวงฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ พบผู้ต้องสงสัยคือ นายทวียุทธ กำลังใช้อุปกรณ์เป็นเหล็กรูปตัวเจ เสียบเข้าไปในรูกุญแจประตูด้านคนขับ เพื่อทำลายระบบล้อครถ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวนนายทวียุทธ ให้การรัยสารภาพว่า

 ก่อนหน้านี้เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.นนทบุรี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2549 และไม่มีอาชีพอะไร จึงต้องมางัดรถเพื่อลักทรัพย์อีกโดยทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งได้ทรัพย์สินไปเล็กน้อย เป็นจำพวกเสื้อผ้า ก่อนนำไปวางขายต่อ ส่วนสาเหตุที่เลือกก่อเหตุในบริเวณสนามหลวง เนื่องจากพื้นที่กว้างไม่เป็นที่สังเกต และไม่มีกล้องวิดีโอวงจรปิดอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์