ชายสติไม่ดี กระโดดใส่ม้าเหล็กทับเสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 16.50 น. พ.ต.ต.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวร  สภ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุชายไม่ทราบชื่อ กระโดดใส่รถไฟด่วนสาย 146 จ.อุบลราชธานี- กรุงเทพฯ ที่สถานีรถไฟปากช่อง ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานอำเภอปากช่อง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้ากับรางรถไฟ กระโหลกศีรษะเปิดสมองกระเด็นกระจายไปทั่ว ลำตัวกับใบหน้ายุบ โดยห่างจากศพผู้เสียชีวิตไปประมาณ  20 เมตร พบขาด้านซ้ายตั้งแต่หน้าแข้งขาดกระเด็นอยู่
 

นายเสรี เพ็ญลองตอง ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟปากช่อง กล่าวว่า

รถไฟขบวนที่เกิดเหตุเป็นขบวน 146  อุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ซึ่งมีจำนวน 8 โบกี้  โดยมีนายสมเจตน์ แก้วศรีปราชญ์ เป็นพนักงานขับรถ ได้ออกจากสถานีอุบลราชธานี เมื่อเวลา 08.05  น. และจะหยุดเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟปากช่องในเวลา 16.47 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตซึ่งชายสติไม่สมประกอบและไม่ทราบว่ามาจากที่ไหน แต่โดยปกติทุกวันชายคนดังกล่าวจะอาศัยอยู่ที่วัดคีรีวันต์ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟปากช่องซึ่งเป็นที่เกิดเหตุประมาณ300เมตร
 

นายเสรี กล่าวต่อว่า

แต่ละวันผู้เสียชีวิตมักจะเดินไปมาจากวัดและสถานีรถไฟปากช่องเป็นประจำ แต่วันนี้มีอาการผิดปกติกว่าทุกวัน เพราะผู้เสียชีวิตไม่เดิน แต่กลับคลานออกจากวัดเพื่อไปสถานีรถไฟ แต่เมื่อคลานมาถึงบริเวณสถานีรถไฟ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่รถไฟขบวน 146  อุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ซึ่งออกจากสถานีอุบลฯเมื่อเวลา  08.05  น. กำลังจะจอดเทียบชานชลาสถานีรถไฟปากช่อง ชายสติไม่สมประกอบได้ลุกขึ้นและทำท่าจะกระโดดเข้าใส่รถไฟอยู่หลายครั้ง  ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไประหว่างล้อรถไฟของโบกี้ที่ 5 ทำให้ถูกรถไฟทับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ สร้างความตกใจต่อผู้โดยสารที่รอขึ้นรถไฟอยู่เป็นจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์