ร้องครูสอนภาษไทยข่มขืนเด็กม.1 ท้อง3เดือน

ครูขอนแก่นฉาวหลอกนักเรียนหญิงอ้างจะให้ยืมเงิน เด็กหลงเชื่อเลยถูกข่มขืน แถมนัดให้ไปพบอีกครั้งเด็กแอบถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน รู้ตัวอีกทีท้อง 3 เดือน แต่ถูกครูปฏิเสธความรับผิดชอบ แถมออกหาเหยื่อรายใหม่ทุกวันศุกร์
 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากกลุ่มนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนขยายโอกาสแห่งหนึ่งใน 

อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เกี่ยวกับพฤติกรรมของครูชายซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาไทย มีพฤติกรรมล่อลวงซื้อบริการเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.ต้น ในโรงเรียนหลายคน จนล่าสุด มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ตกเป็นเหยื่อจนตั้งท้อง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี อยู่ในสภาพท้องโย้
 

ด.ญ.น้ำยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า 

หลังเรียนจบชั้น ป.6 ก็เข้าเรียนต่อชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนขยายโอกาสซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน เพราะฐานะทางครอบครัวไม่ดีและเป็นเด็กกำพร้า ต้องอาศัยอยู่กับตายาย และมีอาจารย์ผู้หญิงในพื้นที่คอยช่วยเหลือ โดยนำเด็กนักเรียนหน้าตาดี ชอบการร้องเพลง และฟ้อนรำ มารวมกันเพื่อแสดงตามที่ต่างๆ ทั้งงานในโรงเรียนและในชุมชน
 

ด.ญ.น้ำกล่าวว่า

 เมื่อ 6 เดือน จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ เวลา 20.00 น. มีครูผู้ชายในโรงเรียนชื่อย่อ "ช." โทรศัพท์มาชวนไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.จรเข้ อ.หนองเรือ เห็นว่าเป็นครูจึงยอมไปด้วย แต่หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ครูก็ชวนไปที่โรงเรียน อ้างว่าจะพาไปดูคะแนนสอบตัวที่สอบไม่ผ่าน เมื่อเข้าในห้องเรียนก็ถูกครูคนดังกล่าวลวนลามและพยายามข่มขืน แต่ตนขัดขืนและวิ่งหนีกลับบ้าน"หนูปิดเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บอกใคร แต่สัปดาห์ต่อมาเวลา 20.30 น. ครูคนเดิมก็โทรศัพท์ติดต่อมาหลายครั้ง พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ไปหาที่โรงเรียนอีก บอกว่าจะให้ยืมเงิน 1,800 บาท ช่วงนั้นหนูไม่มีเงินใช้จึงให้เพื่อนหญิงอีกคนไปเป็นเพื่อน เมื่อไปถึงครูคนดังกล่าวก็เรียกเข้าไปในห้องทำงาน โดยไม่ยอมให้เพื่อนเข้าไปด้วย พอเข้าไปก็ถูกครูลวนลามและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ให้เงิน 1,800 บาท หนูจึงรับเงินแล้วใส่เสื้อผ้าเดินลงมาหาเพื่อนที่รออยู่ชั้นล่าง พากันเดินกลับบ้าน" ด.ญ.น้ำ กล่าว
 

ด.ญ.น้ำกล่าวอีกว่า 

วันต่อๆ มาครูก็โทรศัพท์นัดให้ไปพบที่เดิม พร้อมเสนอให้เงินอีก ด้วยความเสียใจที่ถูกลวงไปข่มขืน และไหนๆ ก็เสียตัวไปแล้ว จึงพยายามหาหลักฐานเอาผิดให้ได้ เลยตัดสินใจยอมไปพบ พร้อมให้เพื่อนนำโทรศัพท์มือถือไปแอบถ่ายพฤติกรรมของครูไว้ทั้งหมด เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นก็พยายามตีตัวออกห่างและไม่ไปพบครูอีกเลย ต่อมาทราบว่า ตัวเองตั้งท้องได้ 3 เดือน หลังจากที่ถูกข่มขืน และมาทราบหลายหลังว่า อาจารย์ "ช." ได้หันไปคบหาเพื่อนหญิงในกลุ่มอีกหลายคน เพื่อลวงไปข่มขืนและเสนอเงินให้ในลักษณะเดียวกันกับที่ตัวเองถูกลวง 

"เพื่อนๆ นักเรียนหญิงในโรงเรียนส่วนใหญ่ต่างรู้พฤติกรรมครูคนนี้เป็นอย่างดี แต่ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ กระทั่งมีผู้ใหญ่ที่หนูเคารพนับถือทราบเรื่องท้องจึงเข้ามาช่วยเหลือ และไปเจรจากับครูให้รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เขาไม่ยอมรับ พยายามบ่ายเบี่ยงว่าหนูไปมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนนักเรียนด้วยกันจนท้อง" ด.ญ.น้ำ กล่าว
 

ด.ญ.ฝน(นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เพื่อนของ ด.ญ.น้ำ กล่าวว่า

ถูกครูคนนี้พยายามโทรศัพท์ติดต่อและนัดให้ไปพบหลายครั้ง แต่ตนไม่เคยไปพบ โดยทุกๆ วันศุกร์ครูคนนี้จะเข้าเวรดูแลโรงเรียน จะโทรศัพท์หานักเรียนหญิงไปหาที่ห้องกับตนเพื่อซื้อบริการบนโรงเรียนเป็นประจำ รวมทั้งตนด้วย และทุกครั้งจะมีการเสนอเงินให้ด้วย 

"วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ครูคนนี้ได้โทรมาหาหนูอีก พร้อมเสนอเงินให้ 1,500 บาท แลกกับการให้ไปหาที่ห้อง หนูจึงอัดเสียงการสนทนาทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานช่วยเพื่อนที่ถูกล่อลวงไปข่มขืนจนท้อง นำไปร้องทุกข์ต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง" ด.ญ.ฝน กล่าว
 

ผู้นำชุมชนที่รู้เรื่องดังกล่าวรายหนึ่งแจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่า

 คนในชุมชนรู้ถึงพฤติกรรมของครูคนนี้ดี และเมื่อมีเด็กในโรงเรียนตั้งท้อง 6 เดือน และเป็นเด็กกำพร้า ก็พยายามหาทางออกโดยไม่ให้กระทบถึงชื่อเสียงของโรงเรียน และมีการพูดคุยกับครูคนดังกล่าวถึงความรับผิดชอบ แต่กลับได้รับการปฏิเสธ และพยายามแนะนำว่าเด็กมีท้องกับแฟนที่เป็นนักเรียนด้วยกัน และเสนอทางออกง่ายๆ ว่า ให้เด็กสองคนแต่งงานกันเพื่อให้เรื่องจบ"เขาไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร และยังจะหาวิธีการโยนบาปให้เด็กโดยการจับแต่งงานกับเด็กด้วยกันเพื่อให้รับเป็นพ่อ โดยที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าใครคือพ่อตัวจริง จึงทำให้ไม่มีทางออก คงต้องรวบรวมหลักฐานเท่าที่มีอยู่แจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ และวันที่ 25 มีนาคม จะนำเด็กที่ตั้งท้องไปตรวจและฝากครรภ์ที่ รพ.ขอนแก่น" ผู้นำชุมชนรายเดิม กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์