ดวงประจำวัน 24/03/51

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พุทธศักราช 2551 แรม 3 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้อวมานโอน (ห้าม ทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบเท่าใด ใส่ใจในการศึกษาหาความรู้ด้วยความขยันขัน แข็งยิ่ง หากแต่สมองไม่เปรื่องความจำไม่ค่อยจะอำนวย นัก เติบใหญ่เขาต้องมีหน้าที่รับผิดชอบกว้าง ญาติพี่น้อง และคนเกี่ยวข้องอุ้มชูดูแลด้วยดี ชื่อเสียงและความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่งนักแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจขยันขันแข็งมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว สมองเปรื่องปัญหาดีทั้งโชควาสนาอำนวยด้วย จึงจบได้ตามขั้นตอนที่สูงส่งเกินวัยและฐานะ เติบใหญ่เขามีชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่สำคัญแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความ จำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องยังห่างจากความเป็นจริง สุขภาพกายพลังจิตตนช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เงินทองมักสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป แม้เรื่องรักน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางร่ำไป สุขภาพกายพลังใจเหนื่อยล้า คนรัก คู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดหึงหวง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากรักษาไว้ได้นาน สุขภาพกายพลังใจอ่อนล้าไปบ้าง การต่อรองบางอย่างยากลงตัวง่าย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป หรือสิ่งที่คาดหวังไว้ มักเกิดมุมกลับร่ำไปนั่น เงินทองยังคงจัดสรรแบ่งปันไม่ลงตัวต่อกัน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงดี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องมีการทบทวนและต้องแก้ไขหลายประการ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องคนอื่นช่วยได้แต่ปัญหาเราเองยังสางไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ระวังท้องไส้ เรื่องรักยังคงคิดมากเหลือหลายมากแง่ด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องข้องใจ หรือยังไม่คลี่คลายกับสิ่งที่ตัวเองแบกรับผิดชอบอยู่ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาทุกรูปแบบละหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์