พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม



ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ช่วงปลายอาทิตย์ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ ไฟไหม้ไฟช็อตบ้านเรือน ญาติพบเหตุร้ายแรง โดนของร้อน ของมีคมผ่าตัด ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ เป็นเรื่องต้องระวังไปอีกเดือนเต็มๆ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้

การเงินยังฝืดเคือง แต่หลังวันที่ 25 จะดีขึ้น เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า และมีรายได้เข้ามา ที่ฝืดติดขัดจะทุเลา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี

ความรักจะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ในช่วงปลายอาทิตย์ ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิดไปอีกเป็นเดือน รักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย ปลายอาทิตย์จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา

เป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จสูง จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธาณะ ได้แสดงความคิดเห็นที่คนทึ่งและอึ้ง

การเงินดีทั้งอาทิตย์ ได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่ระวังเรื่องการเดินทาง จะเกิดอุบัติเหตุให้เจ็บตัวได้ง่าย


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด

หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย

การเงินยังพอจะไหลลื่น แต่ระวังเสียทรัพย์โดนขโมยกรีดกระเป๋า ยกเค้า หรือเสียในกองไฟ เสียเพราะอุบัติเหตุ การผ่าตัด มีเกณฑ์ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้านด้วย

ความรักปลายอาทิตย์จะสดชื่นขึ้น และคนรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่อีกเดือนเต็มๆ ต้องระวังการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ถูกของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด เจ็บกระดูก เส้นเอ็น อยู่ท่ามกลางอาวุธ การระเบิดที่ทำความตระหนกให้ แต่จะได้เงินชดเชย มีทุกขลาภ อะไรที่จะได้มาต้องเจ็บตัวทั้งนั้น ไปทำฟันแก้เคล็ดซะจะดีขึ้น

การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้

ปลายอาทิตย์มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย อารมณ์เบื่อหน่ายแสนขี้เกียจจะมาเยือน อ่อนล้าง่าย และความสุขจะถดถอยไป ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักจนทับคุณทั้งตัว

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด

ความรักปลายอาทิตย์เดินหน้า จากนี้ไปเป็นระยะเวลาร่วมเดือนคุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางและพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก แถมจะได้ทำงานกันต่อ ส่วนคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล อาจได้ไปต่างประเทศ หรือไปแสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูงมาก หากต้องการสมัครงานใหม่ ลองลุยดูมีให้ลุ้น และจะได้รับการโปรโมทให้ดีกว่าเดิม

การเงินปลายอาทิตย์เป็นต้นไปมีเกณฑ์จ่ายเงินค่าประกัน ค่าป่วยไข้ ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ เงินเข้าจะชะงักลงบ้าง แต่ผู้ใหญ่และงานวิชาการก็ยังพาน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ

ความรักมีเกณฑ์เหินห่าง แต่คนรัก หุ้นส่วน ก็ยังนำโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ปลายอาทิตย์มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามาประชิดตัว เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง แต่อย่าปรับความเข้าใจคุยกันมากจะทะเลาะกันอีก ใช้วิธีทำไม่รู้ไม่ชี้เดี๋ยวดีเอง


ระวังอุบัติเหตุในเรื่องการงานด้วย จะไปอยู่ท่ามกลางของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิด ระวังความขัดแย้งรุนแรงระดับการผ่าตัดในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโดนผลกระทบ

แต่ถ้ายึดมั่นในศีลธรรมความซื่อสัตย์จึงจะคุ้มครองคุณได้ ช่วงนี้ขอให้ทำงานอยู่เบื้องหลัง การออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ ริษยา ก่นด่าให้เสียใจ เป็นช่วงทำดีไม่มีใครเห็น อย่าน้อยใจ การเงินฝืดมาก จะเจอเช็คเด้ง ที่ติดต่อประสานงานไว้มีแต่เลื่อนกับเลื่อน


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวมมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ

การเงินปลายอาทิตย์จะฝืด มีค่าใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับการเดินทาง จ่ายเงินกับกิจการระยะไกล หรือถูกต้มให้ทำบุญบ้าเกินเหตุ ระวังสุขภาพ จะเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การเดินทางใดๆ ระวังกัดกับผู้ร่วมทางด้วย

เรื่องรักดีตลอดอาทิตย์ แต่ปลายอาทิตย์ขาลงพรวดๆ จะขัดแย้ง เหินห่าง มีเรื่องขัดใจกัน ไปไหนด้วยกันจะบูดใส่กันชนิดอยากเอาไม้ตีหัวกันตาย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ปลายอาทิตย์เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก ที่อ้างว้างไร้คู่ จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียวสับรางกันมึน

แต่เรื่องการประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะขัดแย้งวิวาทกับคนง่ายมาก และจะถูกนินทาให้เสียชื่อ อาจโดนตำหนิ มีปัญหากับคนง่าย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับรุ่นน้อง บริวาร หรือโดนจิกด่าเรื่องชู้สาวต่างๆ

การเงินยังคล่องมือดี หาง่ายใช้คล่อง แต่จะเกิดความเหนื่อยล้าเบื่อหน่ายท้อแท้ใจมากกว่าปกติ ขอให้อยู่สงบๆ ทำใจแข็งๆ ลงนามในเอกสารหรือสัญญากับใคร ระวังดีๆ จะมีการเบี้ยวเกิดขึ้น


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ปลายอาทิตย์ระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด รถรายานพาหนะและบ้านช่อง ทั้งของตัวเองและของญาติ ญาติผู้ใหญ่เกิดอุบัติเหตุง่ายอย่างยิ่ง

ความรักนั้นที่มีคู่แล้วจะร้อนรุ่มใส่กันจนบ้านแทบแตกได้ ที่โสดนั่งเฉยๆ ของดีก็เข้ามาหาถึงบ้าน ดูดีๆ ซะด้วย อย่าใจอ่อนจะมีคนหอบผ้ามาขอร่วมชายคา หรือมิฉะนั้นญาติผู้ใหญ่ก็จะชักพาคนน่าสนใจมาให้ อาจได้ทำงานร่วมกันมาก่อนด้วย

การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินดีเยี่ยม เรื่องเงินเรื่องรักพัวพัน หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการ การเสนอความคิดเห็นทำได้ยอดเยี่ยมเป็นที่ชื่นชมมาก


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ปลายอาทิตย์จะมีการเดินทางใกล้ที่ได้เงินได้พบรัก คนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ และเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง

ถ้ายังไม่มีคู่ เพื่อนกันนั่นแหละจะมาปิ๊งคุณ

แต่สุขภาพจะทรุดโทรม ติดเชื้อง่าย หมดแรง อ่อนเพลียง่าย โรคเก่ากำเริบ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย อย่าไปในที่พลุกพล่านจะติดเชื้อโรคแปลกๆ มา

เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ไม่ต้องไปหาหมอดูหรอก นั่งคลำๆ เอาเองก็รู้หมู่รู้จ่าแล้ว


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เครื่องประดับราคาแพง

แต่ระวังลูกน้อง ลูกหลาน บริวาร เกิดอุบัติเหตุ ป่วยตัวร้อนจัด หรือโดนของมีคมต่างๆ เรื่องทางการศึกษาไม่ค่อยดีนัก ถึงได้ก็ไม่เต็มที่อย่างที่หวัง

ความรักยังเดินหน้าดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ คนโสดเพื่อนกันนั่นแหละจะเข้ามากระแซะ มาปิ๊งคุณมากกว่าปกติ

ส่วนการงานนั้นระวังงัดข้อกับผู้ใหญ่ แต่ยังพาเงินมาให้ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์