โจรกรุงบุกจี้2ร้านเซ่เว่นฯย่านรามคำแหงกวาดเงิน5พันบ.

โจรกรุงบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯย่านถนนรามคำแหงคืนเดียว 2 ร้านห่างจากโรงพักเพียง 200 เมตร กวาดเงินสดกว่า 6พันบาท ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเป็นโจรรายเดียวกัน
 

(24มีค.) เวลา 03.42 น.

ร.ต.อ.วินัย สุโขพืช ร้อยเวรสน.หัวหมาก รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เลขที่ 2847 ปากซอยรามคำแหง ซอย 1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต๊งถาวร สว.สส.สน.หัวหมาก
 

ที่เกิดเหตุพบน.ส.เนตรนภา ปริยาพันธ์ พนักงานร้านเซเว่นฯอยู่ในอาการตื่นตกใจเล่าเหตุการณ์ว่า

ก่อนเกิดเหตุยืนอยู่นอกเคาท์เตอร์เก็บเงินได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนรูปร่างเล็กสูงประมาณ 160 ซม.สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงินซีด สวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีดำเดินเข้ามาเอาปืนจี้บังคับให้เข้าไปในเค้าท์เตอร์ บอกให้เปิดเครื่องแล้วหยิบเงินใส่ถุงร้านเซเว่น โดยคนร้ายบอกให้เปิดเค้าท์เตอร์ทั้ง 2 เครื่องโดยมีเงินสดประมาณ 4,116 บาทยื่นให้คนร้ายไป เมื่อคนร้ายได้เงินแล้วก็บอกให้ก้มลงห้ามมอง และคนร้ายก็วิ่งออกจากร้านไปพอมองดูอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว
 

ต่อมาเมื่อเวลา 04.07 น.วันเดียวกัน

ร.ต.อ.วินัย ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เลขที่ 1140 ปากซอยรามคำแหง ซอย 26 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งหางจากสน.หัวหมาก เพียง 200 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบพบน.ส.วิชิตา สุขจิตร อายุ 26 ปี และนายเฉลิมวัฒน์ เหมาะนัณ อายุ 19 ปี พนักงานร้านเซเว่นฯยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ พร้อมทั้งให้การว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่หน้าเคาท์เตอร์ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 25-27 ปี รูปร่างสูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน สวมหมวกมีปีกปิดบังใบหน้า เดินมุ่งเข้ามาที่เคาท์เตอร์แล้วชักปืนออกมาจี้น.ส.วิชิตา โดยบังคับให้เปิดเคาท์เตอร์เก็บเงิน แต่น.ส.วิชิตา บอกว่าไม่สามารถเปิดได้เพราะกุญแจอยู่ที่ผู้จัดการ จากนั้นคนร้ายได้ขู่นายเฉลิมวัฒน์ ว่าให้เปิดเคาท์เตอร์เก็บเงินหากไม่ยอมเปิดก็จะยิงน.ส.วิชิตา ทำให้นายเฉลิมวัฒน์ ยอมเปิดลิ้นชักเก็บเงินโดยได้นำเงินใส่ในถุงพลาสติกเซเว่นฯยื่นให้คนร้ายจำนวน 2,400 บาทจากนั้นคนร้ายก็วิ่งหลบหนีไปทันที
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แน่ใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ร้านเซเว่นฯทั้งสองร้านเป็นรายเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะทำการสืบสวนสอบสวนอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์